Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tóc dài rụng nhiều và khô đến đâu cũng không sợ với bí kíp của nàng 9X

Chỉ sau 1 bốn tuần vận dụng, tóc Ngọc Bội đã trở thành bóng khỏe, dày dặn hơn nhìn thấy. Bất thần là phương pháp khiến cho của cô nàng lại vô đơn giản, dễ khiến chỉ đòi hỏi sự kiên cường, chăm chỉ mà thôi.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ tên: Ngọc Bội

Sinh năm: 1997

Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại Thương

Quê quán: Thị trấn Hồ Chí Minh

Lúc trước, Ngọc Bội chiếm hữu mái tóc ngắn, lưa thưa, chưa hư tổn nặng, chỉ tới khi nuôi tóc dài, nhiều lần sử dụng máy uốn giả để tạo kiểu thì tóc bị thiếu chất, rụng khá phổ biến, đuôi tóc khô xơ. Nhân tố này làm cho cô nàng rất lo âu.

toc_rung_150838292
Ngọc Bội từng rất lo sợ khi tóc bị thiếu chất, khô xơ và rụng phổ thông.

Nàng học sinh Đại học Ngoại Thương đã nỗ lực đổi mới phương pháp chăm bẵm để cải thiện và nuôi dưỡng tóc dài đẹp thiên nhiên. Và chỉ sau 1 bốn tuần vận dụng bí quyết này, tóc Ngọc Bội đã trở thành bóng khỏe, dày dặn hơn nhìn thấy. Bất ngờ là phương pháp khiến cho của cô nàng lại vô cùng dễ chơi, dễ khiến chỉ yên cầu sự kiên cường, siêng năng mà thôi.
San sẻ với Emdep.Việt Nam, Ngọc Bội cho biết: "Ngày trước nhìn mấy chị tóc dài mình mê lắm nên quyết tâm nuôi và chú tâm để được đẹp như họ. Bí quyết của bản thân mình cũng đơn giản, người nào cũng có thể làm cho được, khác lạ là cố gắng sử dụng những vật phẩm thiên nhiên, an ninh không hóa chất".

Bí kíp nằm lòng của Ngọc Bội để có mái tóc dài mượt tự nhiên:

1. Dùng dầu gội đặc trị hư tổn được chiết xuất tự nhiên

Ngọc Bội thường chọn lựa những loại dầu gội thảo dược, chiết xuất tự nhiên đặc trị tóc hư tổn và gãy rụng để bảo đảm bình yên cho tóc.

Khi gội tuyệt đối không dùng móng tay cào da đầu (dù cho đầu ngứa ngáy tới mức nào chăng nữa). Dùng phần giết thịt ở đầu ngón tay massage dịu dàng, vừa gội đầu vừa thư giãn. Sau khi gội đầu xong xuôi, bóp nhẹ tóc cho ráo bớt nước, dùng khăn mềm bóp tóc nhẹ thôi không chà xát vì sẽ gây hư tóc. Để tóc khô thiên nhiên không dùng máy sấy vì hơi nóng sẽ gây khô và hư tóc.

2. Dùng dầu ủ thay cho dầu xả

Trong dầu ủ chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc hơn là dầu xả vì vậy Ngọc Bội nhiều lần dùng để chăm bẵm tóc bóng mượt.

Sau khi gội đầu, thoa 1 lượng dầu ủ lên thân và đuôi tóc (tuyệt đối không xoa lên da đầu và chân tóc). Để khoảng 5-10 phút rồi xả tinh khiết với nước.

3. Dưỡng tóc bằng những công thức thiên nhiên siêu dễ làm

Vì đuôi tóc của Ngọc Bội quá khô nên sau khi gội đầu, lúc tóc còn ẩm cô nàng trâm lên 1 ít tinh dầu tham gia phần đuôi tóc và trâm bóp dịu dàng. Sau đó hong khô tóc trước quạt.

Một số loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng cực kì hoàn hảo trong việc trị rụng tóc và kích thích mọc tóc được cô sử dụng đó là tinh dầu bưởi, dừa... dĩ nhiên khi ủ hoàn thành phải gội lại với khá phổ biến dầu gội, ví như không tóc sẽ bị bết. Bia cũng rất tích cực cho tóc, đặc biệt giả dụ bạn có gàu hay bị vảy da dầu thì có thể sử dụng bia rưới lên tóc sau khi gội. Tóc sẽ sạch sẽ và bóng hơn số đông.

Ngọc Bội chia sớt: "Lúc nuôi tóc dài mình thường trộn lòng đỏ trứng và dầu ủ để dưỡng tóc. Thực hiện 1 tuần 1 lần, chỉ sau 1 bốn tuần đã thấy tóc mọc rất với tốc độ cao và khoẻ".

Cách khiến mặt nạ ủ tóc giúp tóc mọc với tốc độ cao dài

Nguyên liệu:

+ 1 lòng đỏ trứng

+ Dầu ủ tóc

dau_u_143603123

Các loại thực phẩm là phúc tinh giúp ngăn ngừa và chữa rụng tóc


Cách thức làm cho:

Trộn đều 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 1:1, trâm lên phần thân tóc và đuôi tóc, massage nữ tính da đầu rồi ủ khoảng 15-20 phút sau đó gội sạch với nước.

Chú ý khi dưỡng tóc

+ Hạn dè bỉu tối đa sử dụng các dụng cụ làm cho tóc như máy sấy, máy ép, máy uốn...

+ Hạn chế nhuộm tóc quá rộng rãi trong các khoảng thời gian gần nhau, không nhuộm các màu cần phải tẩy tóc.

+ Kiểm soát an ninh tóc khỏi ánh nắng mặt trời để giảm thiểu cháy tóc.

+ Tỉa bớt phần tóc hư, chẻ ngọn để tóc mượt và khoẻ hơn.

"Giờ thì tóc bản thân mượt, bóng, đỡ rụng luôn, tóc dài như ý khiến cho chính mình rất ưng" - Ngọc Bội chia sớt.

Cùng ngắm làn tóc suối mơ đẹp mê hồn của nàng sinh viên Ngoại Thương xinh tươi nhé!

toc_dai_144427615

cach_lam_toc_nhanh_dai_1444271

toc_dai_dep_1_1444271

Sữa mè đen - "bảo vật" cho mái tóc óng mượt, đen bóng


Nguyên do làm cho áo dài cải cách thành cơn sốt bùng nổ dịp Tết
Những hot trend ngày ấy giờ đã thành quê một cục
Cách thức luôn rạng ngời dù để mặt mộc của Vân Hugo

Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét