Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vợ tôi cặp bồ đúng như kịch phiên bản một bộ truyện nổi tiếng - VnExpress

Câu chuyện của vợ tôi có thể gọi là "Những cây cầu ở huyện Madison" phiên bản đời thực. Trước đó tôi chưa hề đọc truyện hay xem bộ phim này cho đến buổi tối định mệnh đó khi thình lình đọc được tin nhắn từ kẻ thù gửi cho bà xã. Kiểm tra laptop của hoàng hậu, các trang thư, mạng phường hội của bà xã mới nắm bắt ra sự thật. Bà xã bởi vậy cũng chẳng còn gì để chối biện hộ hay ôm đồm, phải cúi đầu kiếm được tội với những việc đã có bằng chứng rõ ràng. Khác lạ trong điện thoại có ghi lại link bộ phim "Những cây cầu ở quận Madison", truyện "Em có dám ký đơn không" và rộng rãi thơ tình góp nhặt. Tôi đã xem và thấy hoàng hậu bắt bồ y như phim, có chăng chỉ khác ở động cơ và cái kết.

Tôi và hiền thê lấy nhau đã được 15 năm, có nhì con ngoan, học nhiều năm kinh nghiệm, thông minh, mạnh mẽ, kinh tế mái nhà cũng bất biến, đời sống cao so với mặt bằng bình thường. Trước khi lấy phi tần, tôi đã có một mối tình, còn vợ có nhị mối tình, một mở màn trong khoảng khi còn là sinh viên ký túc, người thứ nhị là anh chàng cùng tổ chức. Khi mới chạm mặt tôi, cô ấy vẫn duy trì quan hệ với cả nhị người. Quá trình đó tôi và bạn trai của cô ấy đã có một số lần xô xát khi tôi đi cà phê với cô ấy, chủ động việc đó là từ phía bên kia. Lý do muốn chia tay với người ấy cũ theo cô ấy kể là do nửa kia vũ cu li và gia trưởng. Bà xã là người có thiết kế khá và sức khỏe không được tốt. Tôi là người có quan niệm tiến bộ nên không câu nệ quá khứ của thê thiếp, hay việc phi tần không còn con gái. Tôi đã thương mến, chú tâm, kiểm soát an ninh và giúp đỡ cô ấy những khi bị bệnh hoặc lúc chạm mặt khó khăn. Thế rồi chúng tôi có tình cảm và dễ dãi đi quá giới hạn. Tôi đã đưa cô ấy về trình bày với mái ấm nhưng mẹ cố định ngăn cản với nguyên nhân sức khỏe yếu, tướng không tốt (dễ dàng, không thủy chung, không có hậu). Tôi không nghe mẹ và nhờ mọi người cố thuyết phục. Sau cuối mẹ cũng đồng ý và đám cưới diễn ra thuận tiện.

Cuộc sống cung phi chồng những năm đầu có phổ thông bão tố vì kinh tế gian nan, nhì bên cũng hay hờn giận, biện hộ vã, dằn vặt vì sự thực về dĩ vãng lộ diện, đời sống cung phi chồng cho nên cũng đôi lúc xa vắng. Nhưng rồi những thiên thần tí hon thành lập đã khiến cuộc sống của chúng tôi vui tươi và gắn kết hơn. Từ đó tôi cũng toàn tâm toàn ý với mái nhà, tập trung khiến ăn và thôi không nghĩ về dĩ vãng. Thế nhưng, vợ tôi có vẻ chưa bao giờ ưng ý với sự yên ả này. Tôi đã nhị lần thình lình bắt được phi tần có dấu hiệu bắt nhân tình. Lần đầu là chat tình cảm qua mạng với một đồng nghiệp sau ngày cưới khoảng 2 năm. Lần thứ nhì là chat cách đây 2 năm với bạn cùng trường, hai người hứa hẹn cùng về quê và đón nhau lúc 5h sáng. Khi tôi hỏi cô ấy giải thích là đùa rồi xóa tin. Tôi cũng không để bụng lâu và đã cho qua.

Trước đây, bà xã hay kể chuyện về các cặp đôi cặp bồ ở tập đoàn với tâm cảnh rất ghét và giận dữ. Tôi rất run sợ muốn xin chuyển tập đoàn cho cô ấy để hạn chế bị ảnh hưởng nhưng cô ấy nói muốn bình ổn để chăm sóc mái nhà, không muốn đổi mới. Thế rồi về sau tôi không còn thấy thê thiếp kể chuyện các vụ cặp bồ ở tập đoàn nữa nên cũng quên đi. Trong khoảng hơn một năm gần đây, bà xã có đa dạng đổi khác, cô ấy chăm làm cho đẹp hơn, ăn mặc sexy, trẻ trung, chăm tự sướng tự sướng trên mạng, luôn ghẹ nước hoa thơm lừng mặc dầu phòng cô ấy toàn nữ và công tác cũng không yên cầu phải đi ra ngoài hay gặp mặt đối tượng mua hàng phổ biến. Cô ấy cũng có thói quen mới là đọc truyện ngôn tình, nghe nhạc, thường đăng ảnh hoặc những câu rất tâm cảnh hàm ý trên mạng phường hội. Do công việc bận rộn nên tôi không hay lưu ý, chỉ sau này xem lại mới nhân thức phần nhiều đều có khởi thủy và đối tượng của nó.

Việc làm cho đẹp và tâm trạng của thê thiếp chắc chắn ko phải dành cho tôi vì quan hệ hậu phi chồng từ đó cũng thưa dần, chỉ tính bằng bốn tuần, cô ấy thường lấy lý do mệt mỏi để lẩn tránh hoặc sơ lược cho xong. Ngược lại, hoàng hậu hay gọi điện hỏi han tôi xem anh đi đâu, mấy giờ về. Tôi rất vui vì nghĩ hiền thê nhiệt tình hỏi han nhưng sau này mới biết cô ấy đang rà soát để xếp lịch cho các cuộc hứa của bản thân. Máy tính bảng của hiền thê dạo đó thường xuyên không liên lạc được với lý do mất sóng hoặc hết pin. Hiền thê cũng hay bận phải về muộn do "tập văn nghệ" hoặc đi "liên hoan sinh nhật anh em". Buổi tối hậu phi hay đi ra ngoài mua bán vụn vặt, nhiều lúc với lý do “giải đáp cho bà láng giềng có chồng hay linh tinh”. Sau này tôi mới biết hiền thê hay đi ra ngoài để chat và gọi điện. Tôi đã đọc các dấu hiệu hậu phi ngoại tình, thấy đúng với thê thiếp mình quá. Tôi trao đổi chính trực với phi tần nhưng cô ấy bảo tôi đa nghi, khắt khe, cấm đoán, giam hãm hậu phi và thử thách tôi đưa ra bằng chứng. Sau này tôi mới biết thời điểm đó vợ đã bắt nhân tình được bốn 04 tuần.

Bất chấp lời cảnh tỉnh của tôi, cô ấy vẫn tiếp tục cuộc vui với đa dạng cung bậc cao hơn nữa. Cô ấy thậm chí đã lừa tôi một vụ ngoạn mục để có những ngày riêng tư giống y như hai anh hùng trong phim kinh điển “Những cây cầu ở quận Madison”. ngừng thi côngĐây là thời gian nghỉ hè, chúng tôi gửi con về ông bà ngoại, tới thời gian đón con đi học, cô ấy bảo để về quê đón con một bản thân mình. Sau hai ngày cân nhắc tôi bảo anh có thể nghỉ phép về quê cùng em để thăm bố mẹ không? Thay vì phấn kích, cô ấy lại nói công ty có việc chợt xuất và phải ở lại nên tôi về quê một chính mình. Sau này tôi mới biết cô ấy hứa hẹn người tình về quê chơi. Khi có nguy cơ bị tôi về cùng phá bĩnh thì đổi lịch và quyết định ở lại thành phố để có thời điểm trọn vẹn bên nhau. Họ đã cùng nhau đi xem phim, đi cà phê và sau cuối là đi nhà nghỉ. Tôi sốc nặng vì biết rằng hôm đó là trước kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi đúng một ngày.

Chuyện này càng giống như phim vì một nửa của bà xã đã có một đời phi tần và có con riêng. Khi có quan hệ với bà xã, anh ta đang đính ước với một người và có một số quan hệ khác nữa. Chuyện này tôi nhân thức được là do đọc những lá thư trách móc hờn giận giữa nhì người. Điểm khác với phim là anh hùng người chồng là tôi trí thức, nhân hậu, lịch thiệp và đạt được mục tiêu chứ ko phải loại xấu xí, tục tĩu cục cằn. Tôi cũng chẳng hề người tệ bạc với cung phi hay yếu kém về khoản này khoản kia. So với người ấy của bà xã thì có vẻ không thấy có khoản gì thua kém, trừ những thứ chẳng thể kiểm chứng.

Xung quanh tôi cũng luôn có nhiều cô gái trẻ, ngoan có, hư có, luôn có nhân tố kiện để đổi gió nhưng tôi chỉ trêu đùa chứ chưa bao giờ đi quá giới hạn. Điều khác với phim là chuyện bồ bịch của bà xã đã không chấm dứt bí mật sau bốn ngày mà kéo dài phổ biến 04 tuần với tần suất khá dày. Họ thường nhắn tin, chat chit, máy tính bảng hàng giờ, hẹn hò cà phê tâm tình, tặng tiến thưởng qua lại, tặng thơ, tặng ảnh, tặng nhạc, yêu đương và cả ganh tuông. Vì hoạt động bí mật nên vợ tôi đi đâu cũng mang theo máy tính bảng, kể cả đi tắm hoặc đi vệ sinh, điện thoại luôn để hình thức rung, bảo mật vân tay kỹ càng. Vợ tôi thường ngủ riêng với con và thức rất khuya.

Thế rồi yếu tố gì đến phải tới, bất chấp sự nghi hoặc và cảnh cáo của tôi, họ đã vượt quá giới hạn, điểm tới thường xuyên tiếp theo là phố đi bộ và nhà nghỉ. Tôi biết được những chuyện này vì đã xem được tin nhắn, chat và thư bà xã viết cho tình nhân, thư rất mùi mẫn và ngọt ngào. Qua đó tôi biết, thuở đầu tình cảm nhị người khá mặn nồng, hẹn hứa yêu đương, thậm chí cầu hôn lãng mạn và vợ tôi đã muốn ly hôn để "về cùng một nhà" để mắt một nửa. Bà xã cũng nói không còn yêu, không còn tôn trọng, không muốn cải thiện quan hệ bà xã chồng với tôi dù cô ấy tin là có thể làm cho được. Nhưng đời không như mơ, phần vì bị mái ấm nhân thức được cản trở nên người yêu của bà xã cũng giãn dần. Bà xã vẫn ngày ngày buồn bã, cố gắng chống chọi để được biến thành vị trí "số một" trong tim người ấy với đa dạng pha níu kéo bi hài. Người tình của bà xã sau giai đoạn đầu ve vãn thì chuyển sang giai đoạn khai thác, anh ta sử dụng chiến thuật "phụ tình tình theo" để khiến cho vợ tôi phải buồn bã, thất tình, níu kéo, qua đó tranh thủ sử dụng triệt để nhận tình, kiếm được tiến thưởng đều đặn.

Cực điểm của sự mâu thuẫn là khi kẻ địch của bà xã biết được, nhắn tin chửi rủa, cảnh cáo và người đọc được trước tiên lại chính là con tôi. Tôi kiểm tra các tin tức về cuộc gọi, tin nhắn, thư, ảnh, chat của phi tần và chết ngất với sự thực đau lòng. Tôi khổ sở, khiếp sợ, lòng đầy hận thù vì bị lừa dối, bội nghịch, bị cắm sừng ngoạn mục như phim. Tôi đã mất ngủ phổ thông 04 tuần, tim đau như muốn tan vỡ, trạng thái thật đúng là “sống không bằng chết”. Vợ tôi và người yêu tuy nhiên cũng phải trả giá đắt. Tôi đã ra điều kiện thẳng thắn rằng ví như hai nửa kia nhau khẩn thiết, muốn lấy nhau tôi sẽ bỏ lỡ hết, im lặng ủng hộ cho về với nhau. Tất nhiên tiệc vui đã tàn, người tình của bà xã quỳ lạy xin tha và nói rằng đây chỉ là tình thoảng qua, không có yêu cầu kết hôn với vợ tôi.

Kết cuộc càng cực khổ hơn khi sự việc vỡ lở, anh em, nhị họ, tập đoàn nhân thức chuyện. Tôi tiếng là bị cắm sừng, thê thiếp mang tai mang tiếng ngoại tình, cả hai ra trục đường không dám nhìn mặt bạn nào. Ly hôn là chuyện nhỏ nhắn nhưng hậu quả tâm lý của nó với mái ấm tôi, các con tôi, cuộc sống của chúng tôi bữa nay và tương lai thế nào, công chúng chắc có thể nghĩ đến được. Tôi phải làm như thế nào cho thích hợp đây?

Luân


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét