Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Động vật: Pháp - Tới gần cá sấu to đùng chụp "tự sướng" và kết cục

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 1

Cá sấu vĩ đại tại khu vui chơi nước nhà ở Thái Lan.

Theo Daily Star (Anh), nữ du khách 41 tuổi bị cá sấu kếch xù tấn công khi đang thăm quan công viên non sông Khao Yai cùng chồng.

Nữ du khách này và đấng phu quân trông thấy một con cá sấu mập mạp dưới hồ. Cảnh sát trưởng khu vực, Kanchit Srinoppawan cho biết, nữ du khách đã bỏ lỡ mọi lời cảnh báo để liều mình tiến sát đến gần con cá sấu.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 2

Nữ du khách bị cá sấu cắn vì dám tới gần tự sướng "chụp ảnh".

Dường như nữ du khách đang chụp ảnh “chụp ảnh”, loài bò sát hung hãn chồm lên cắn trúng tham gia phần đùi. Người thiếu phụ được sơ cứu ngay tại chỗ sau đó được đưa tới bệnh viện để rà soát thêm.

Hình ảnh đăng tải trên truyền thông địa phương cho thấy khuông cảnh hỗn loàn tại phố đi bộ nước nhà, trong khi viên chức y tế băng bó cho nữ du khách, xung quanh là đám đông hiếu kì.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 3

Nữ du khách người Pháp sau đó được đưa tới bệnh viện.

Rải rác trên khắp những nơi công cộng đều đều có những biển cảnh báo du khách cảnh giác với những con cá sấu, truyền thông Thái Lan đưa tin.

Hồi đầu năm nay, cũng tại trạm xe buyt đất nước này, một du khách bị kết tội giết hại cá heo con sau khi kéo con vật lên khỏi mặt nước để chụp ảnh “chụp ảnh”. Các chuyên gia nghĩ là, con cá heo con có thể đã chết vì bị mất nước và nhiệt độ ngoài trời quá nóng.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét