Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bất thần vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 1

Sao truyền hình kiêm người mẫu Laura Alicia Summers, 32 tuổi vừa gây sốc khi bật mí cô chi đến 155 ngàn bảng Anh để "biến hình" thành một búp bê sống nóng bỏng. Hiện nay thiết kế của Laura khác hoàn toàn so với thời cô mới bước chân vào làng tiêu khiển. 

Theo san sẻ, sao truyền hình Anh quốc đã chi tiền cho 6 lần bơm ngực, 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, sửa tai, bơm má và môi, sửa lại hàm và cằm, bơm môi và còn chấp hành phẫu thuật hút mỡ, chia thành bụng. Trải qua nhiều khổ sở, sau cùng cô cũng có được vẻ ngoài gợi cảm dù khá thiếu tự nhiên. 

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 2

Hình ảnh sau và trước khi thẩm mỹ của Laura

Laura lần đầu bơm ngực khi tuổi còn rất trẻ. Cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 năm 18 tuổi sau phổ biến lần cố tự tử vì bị bằng hữu giễu cợt nhạo vì bề ngoài kém xinh. Một bộ ngực mới với kích thước khủng chính là món quà mà bố cô tặng cho con gái. Ban sơ bộ ngực nhân tạo rất đẹp, làm cho Laura rất ưng ý, nhưng càng ngày nó càng chuyển đổi theo chiều hướng tệ đi và cô phải gỡ bỏ khỏi cơ thể. Sau đó cô tiếp diễn thêm 5 lần sửa ngực nữa. 

Hình thành trên một chương trình truyền hình, trong bộ phim tài liệu về chính mình, Laura khiến người mến mộ bất ngờ khi chia sớt về quyết định nâng ngực lần thứ 7. Cô cũng công khai luôn giai đoạn giải phẫu thẩm mỹ. Theo đó, chưng sĩ đã tháo túi độn hỏng và thay thế bằng túi mới tròn trặn hơn với hình giọt lệ. Sau 9 tuần phục hổi, sao truyền hình cho nhân thức cô cảm thấy hài lòng với lần nâng ngực mới và dự trù sẽ có chiến lược sửa mông. 

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 3

Laura trong quá khứ...

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 4

... và hiện nay


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét