Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Chàng thanh niên bắt vợ ở Quỳ Thích hợp, Nghệ An nói gì?

Chàng trai bắt vợ ở Quỳ Hợp, Nghệ An nói gì? - 1

Trương Văn Biển, chàng trai bắt hậu phi ở  Quỳ Thích hợp, Nghệ An, trằn tình về vụ việc cùng bạn bắt một cô gái về làm cung phi gây xốn xang dư luận.

Là người trực tiếp doanh nghiệp vụ bắt hoàng hậu ở Nghệ An hôm 2/2, Trương Văn Biển (SN 1992) trú tại bản Quèn, phường Liên Hợp, huyện Quỳ Thích hợp (Nghệ An) cho biết: Sau hơn một năm quen nhân thức Vi Thị Thánh thiện (sinh năm 2000, người cùng quê), hai người nhiều lần giao thông tương hỗ với nhau. 

Được biết, ra Tết Hiền đức sẽ vào miền Nam để đi làm nên Biển rất buồn phiền. Ngày 3/2 cách đây không lâu, nhân thức Hiền lành sẽ đón xe vào miền Nam khiến việc, Biển đã tới nhờ anh Vi Văn Phong, Lữ Văn Hải và Vi Văn Bốn ở cùng làng ra ngã ba Châu Lộc để sắm gặp mặt Hiền đức.

Theo Biển “Nếu như Thánh thiện nói yêu em thì em sẽ bắt Hiền lành về làm cho bà xã. Nhưng khi ra, chưa nói gì thì các anh đã khiêu vũ tham gia bắt bà xã làm cho Hiền khô bối rối.

Anh Trương Văn Biển cho nhân thức thêm, ngay sau khi clip đăng lên mạng, cán bộ của Công an thị xã Quỳ Thích hợp và công an phường Liên Phù hợp cũng đã gọi Biển lên viết phiên bản tường trình. Tới nay anh cũng đã nhân thức hành động "bắt hoàng hậu" của bản thân mình là việc làm sai lạc. "Nếu như lần sau chưa hỏi Hiền thì em sẽ không làm cho như vậy nữa", anh Biển thổ lộ.

Được biết, anh Trương Văn Biển nghỉ học từ năm lớp 9. Mấy năm nay anh đi làm mướn nhân khai thác quặng trên khu vực thị xã, còn chị Vi Thị Hiền hậu học hết lớp 10. Nhì năm nay chị Hiền đi làm cho việc cho 1 quán hàng ăn ở Ngã ba Châu Lộc.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét