Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cô gái "lĩnh đòn" vì lôi cá mập lên bờ tự sướng

Đoạn ghi hình con cá mập chanh cắn chặt tay cô gái.

Một người thanh nữ tới bãi biển ở quần đảo Fernando de Noronha, Brazil vô tình bắt gặp một con cá mập bé xíu đang bơi gần bờ. Ngay ngay lập tức, cô này khiêu vũ xuống bắt con cá mập, mang lên bờ để…chụp “tự sướng”.

Thật xui xẻo cho cô gái khi con cá mập cắn cô một cú đau điếng và không chịu nhả ra. Trong clip san sớt trên mạng, cô gái tậu mọi phương pháp thoát khỏi hàm răng con cá dữ nhưng không thành. Chỉ khi một người bạn của nữ du khách giúp sức, cô gái mới thoát được. Sau đó, cô gái đã ném con cá trở lại biển.

Brazil: Cô gái "lĩnh đòn" vì lôi cá mập lên bờ chụp ảnh - 1

Con cá mập cắn chặt không rời.

Cảnh sát sau khi nhân thức tin tức về vụ việc ngay tức thì mua đến cô gái và người bạn trai, đòi hỏi họ nộp tổng tiền phạt là 5.000 bảng Anh (khoảng 142 triệu đồng). Lí do họ đưa ra là cặp đôi đã có hành vi tiến công động vật.

Loài cá mập bị lôi lên bờ là cá mập chanh và bờ biển này thuộc vườn non sông Marinho, một khu vực được bảo tàng cấp quốc gia. Pháp luật ở đây cấm du khách bắt, làm cho phiền hoặc cho bất kì loài động vật nào ăn.

Vận không may chưa dừng lại ở đó khi cô gái phải tham gia viện Sao Lucas để khâu vết thương với tổng cộng 4 mũi. Bạn đọc Joao Quinto khi xem clip, bình luận: “Khiến thế để làm cho gì? Đăng lên Facebook à? Tôi hy vọng cô gái học được một nhân tố gì đó về kiểm soát an ninh không gian sống của các loài động vật”.

Năm rồi, một con cá heo từng bị kéo lên bờ ở biển Argentina nhằm mục đích chụp “chụp ảnh”. Sau đó, nó đã chết trước khi kịp thả lại xuống nước.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét