Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Đề phòng thai khi đang cho con bú thế nào để an ninh và hiệu quả, em sợ cảnh 3 năm 3 đứa quá

Em từng là một “nạn nhân” của việc dự phòng thai bằng hình thức thiên nhiên trong thời điểm cho con bú. Kết quả là hai đứa con nhà em bí quyết nhau đúng 12 bốn tuần tuổi. Giờ ốm thứ hai đang 6 tháng, ngủ say sưa, chị gái thì đi học, em san sẻ với các mẹ về câu chuyện của em, cũng như mách các mẹ về cách thức ngừa thai hiệu quả trong thời gian đang cho con bú.

Em mang thai trộm sau sinh, khi bé dại đầu lòng mới 6 bốn tuần tuổi. Bà xã chồng em quan hệ lại sau 6 tuần thai sản, khi em cảm thấy cơ thể hoàn toàn mạnh bạo. Sai lạc của em có nhẽ vì tin tham gia truyền thuyết “không bao giờ mang bầu được khi còn đang cho con bú”, em phần lớn sữa, nên em chủ quan, tới khi em bé dại trong bụng tròn 4 bốn tuần, em cảm thấy có gì đó không bình thường, đi siêu âm mới biết bản thân đang có mang. Vì em vẫn chưa có kinh lại, nên em không phải hồ nghi gì về việc mang thai, đến khi bác bỏ sĩ “phán” em mới tá hỏa. Sau khi khám phá em mới nhân thức em nằm trong số ít 0.45 – 0.9% đàn bà mang thai trong thời điểm cho con bú.

Vậy thực hư của truyền thuyết Không mang bầu khi đang cho con bú là thế nào?
Trong khi cho con bú, hóc môn prolactin tiết ra, gây ức nhạo báng rụng trứng tới 95%, và hình thức này được nhắc lại liên tục khi mỗi 2-3h là em nhỏ nhắn bú mẹ một lần. Cho con bú là giải pháp tránh thai tự nhiên và hoàn toàn hiệu quả trong 70 ngày sau sinh (tương đương 2,5 04 tuần). Còn với đàn bà không cho con bú, thì thời gian an ninh sau sinh là 45 ngày, cam đoan mẹ sẽ không có mang lại. Hết thời điểm bình yên trên, các mẹ vẫn tin rằng cho con bú chẳng thể mang thai, đã có mang ở tỉ lệ 5-9/100 thanh nữ ứng dụng hiệ tượng dự phòng thai bằng việc cho con bú này.


Em đưa ra danh sách thêm những vẻ ngoài bình yên mẹ nên sử dụng ngừa thai sau sinh

Đặt vòng giảm thiểu thai
Là vòng bé bỏng chèn vào tử cung của người mẹ, ngăn chặn trứng nhúng tham gia tử cung. song song vòng này cản trở tinh trùng di chuyển tham gia tử cung. Nhược điểm là mẹ sẽ cảm thấy khó tính, nhiều lúc chóng mặt, nhưng những triệu chứng này sẽ bặt tăm mau lẹ. Nhưng khá phổ thông thiếu nữ sau khi đặt vòng, sẽ gặp gỡ tình trạng kinh nguyệt kéo dài, đi kèm đau bụng kinh.

Bao bọc cao su
Luôn là hiệ tượng dễ chơi và không tác động tới cơ thể người mẹ, không ảnh hưởng tới đóng chai sữa cho con bú. Các mẹ cần lựa chọn loại thích hợp với kích cỡ bạn đời và sử dụng bao ngay khi bắt đầu giao hợp. Dĩ nhiên nhiều cặp đôi sẽ cảm thấy khó thực hiện được khoái cảm, nên không lựa chọn hình thức này.

Viên thuốc giảm thiểu thai
Thuốc hạn chế thai thông thường có chứa estrogen sẽ làm giảm sữa mẹ, cùng lúc có chức năng phụ là làm cho tăng nguy cơ máu vón cục trong các mạch máu. Vì vậy mẹ cần xin giải đáp chưng sĩ về các loại thuốc tránh thai thích hợp khi đang cho con bú. Riêng em có vài người bạn quen khi sử dụng thuốc hạn chế thai sau sinh, âm đạo khô hơn, mất xúc cảm khi gần gũi chồng. Nhưng việc này sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu các mẹ được chồng kính yêu đủ đầy, hoặc sử dụng kèm các loại gel bôi trơn tru hỗ trợ cho việc giao hợp nữ tính hơn.

Có con sớm sau sinh sẽ tác động phổ thông lắm các mẹ, từ việc phải cắt sữa mẹ khi đang mang thai, đến tâm lý, và nhất là ảnh hưởng tới sức khỏe của người mẹ. Vì vậy nếu như chưa sẵn sàng tốt và tự nguyện có mang sớm, thì các mẹ nên chọn lựa cho mình phương pháp đề phòng thai thích hợp với mình nhất. Nhớ là hãy mua bán kỹ với chồng về việc này nhé! Chúc các mẹ sức khỏe.

Tất tả giảm cân sau sinh và cái kết đắng mẹ ấp ôm con hưởng
Mâm cơm bà đẻ thiếu món này thì sữa mẹ ít chất, em bé bỏng ít cơ hội lanh lợi vội vàng
Chiều chồng và chiều bản thân, em đã chọn lựa xuất tinh ngoài để ngừa thai và đạt khoái cảm


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét