Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống song song với 3 bà hậu phi

Êm ấm cùng 3 vợ tôi

A ma tơ Hong Kong Đặng Triệu Tôn, được nhân thức tới vai Gà tinh trong Tây du ký bạn dạng 1996 do Hong Kong chế biến (tập Bàn tơ động) hiện đang sống phổ biến với 3 người cung phi hợp pháp gồm Carmen, Xa Li Tử (Cherry) và Cốt Muội (Clarie).

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 1

Đặng Triệu Tôn dạo phường cùng 3 cung phi.

Gia đình 4 thành viên đến giờ vẫn chưa có con nhưng họ thường xuyên bị bắt chạm mặt hình thành nơi công cộng cùng nhau đi nhà hàng, sắm sửa cực kì êm ấm và hòa thuận.

Vừa qua nhất tham gia hôm mồng 3 tết, gia đình 4 thành viên nhà Đặng cùng đi dạo phố, trong lúc 3 bà thê thiếp cùng tìm quần áo, Triệu Tôn “ngoan ngoãn” đứng bên cạnh, lúc chụp ảnh cho hiền thê cả và phi tần bé bỏng, khi lại “tám chuyện” với vợ nhì và thê thiếp cả.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 2

Đặng cùng hậu phi cả (trái) và hiền thê hai (giữa).

Trong đó, hiền thê cả Carmen vốn là bạn thân của thương gia Thẩm Gia Vỹ, ông phường nữ diễn viên nổi tiếng Khâu Thục Trinh. Hình như hậu phi nhì Xa Li Tử từng là nữ trợ lý riêng của Đặng và nên duyên thê thiếp chồng, cô gây tuyệt hảo với người đối diện bằng nụ cười híp “không nhìn thấy non sông”.

Riêng hoàng hậu nhỏ nhắn Cốt Muội lại gặp và nên duyên với Đặng trong một tình huống khá bất ngờ khi cô chính là người dịch vụ massage cho tài tử Hong Kong tại cửa hàng trâm bóp nơi cô khiến viên chức.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 3

Cùng nhị bà xã đi xem kịch.

Bạn dạng thân Đặng Triệu Tôn từng thừa nhận mình không khác Vi Tiểu Bảo trong tiểu thuyết kiếm hiêp Lộc đỉnh ký của Kim Dung. Anh cũng coi bản thân mình là người nam nhi hên vì cùng lúc có 3 bà vợ dù tới nay mái nhà họ vẫn ko phải nghĩ tới chuyện sinh con.

Đối với Đặng, anh luôn công bằng với 3 thê thiếp, không yêu chiều hay bẩm tính riêng người nào bởi trong mắt anh đều yêu cả 3 người. Có lúc anh hộ tống cả 3 đi ngao du, buôn bán, cũng có khi anh đi với từng người một.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 4

Có khi anh tách đi riêng cùng từng cung phi một.

Dường như đó, Đặng luôn đối xử tốt với 3 hiền thê, anh cho tiền giúp mỗi người làm buôn bán dù với diện tích bé dại, qua đó Đặng tạo tính tự lập cho mỗi bà xã.

Dường như, anh không để 3 bà sống tầm thường với nhau, thay vào đó tậu cho mỗi hiền thê một căn nhà trên cùng một con thị trấn và khá gần nhau, nhờ thế Đặng có thể tới thăm cả 3 bà một cách tiện lợi.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 5

A ma tơ bỏ ra ái tình cho cả 3 thê thiếp.

Việc sắp xếp chỗ ở như vậy của Đặng giúp mỗi bà phi tần đều có cuộc sống riêng, không chung đụng và tránh được tranh chấp không đáng có.

Dù cuộc sống với 3 thê thiếp khá vui vẻ và êm ấm, thế nhưng cuối năm 2016 cách đây không lâu sinh ra tin đồn Đặng Triệu Tôn đến Trung Quốc đại lục kén cung phi tư.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 6

Vui lòng đưa bà xã đi mua sắm.

Chẳng những vậy vậy anh còn cùng 4 bà hoàng hậu đi dạo phường một bí quyết công khai. Trước tin tức trên, Đặng trả lời phỏng vấn tin báo và phủ kiếm được tin đồn thất thiệt: “Chớ thấy tôi đi cùng phụ nữ thì cho rằng cô ta là người yêu tôi. Tới giờ tôi chỉ có độc nhất vô nhị 3 người bà xã và thế là đủ mệt lắm rồi, làm cho gì có ý định lấy thêm vợ thứ tư nữa”, tài tử 50 tuổi chia sẻ.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 7

Đặng luôn nhân thức cách thức hài hòa cuộc sống với 3 thê thiếp.

Khi được hỏi lý do tới giờ vẫn chưa kết hôn và sinh con cùng 3 vợ tôi, họ Đặng chính trực cho biết: “Đùa sao, tôi đang vui vẻ như thế này làm cho gì cần phải cưới xin với có con nữa”.

Thực tại, Đặng từng san sớt khi anh quyết định có 3 hậu phi, để giữ gia đình mái ấm và hạn chế gay tranh chấp, khác lạ hạn chế mâu thuẫn của nả, vì vậy anh không nghĩ tới chuyện sinh con.

Long đong nghiệp diễn

Được biết, Đặng Triệu Tôn vốn là một “phú nhì đại”, con trai một mái nhà thế phiệt, đại gia. Thân phụ anh vốn là bậc thầy loại hình nghệ thuật Việt kịch – Đặng Vĩnh Tường.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 8

Đặng (trái) chụp ảnh cùng thân phụ mẹ và hai người em.

Trong quả đât Việt kịch – ông Đặng được nhân thức tới là một nghệ sĩ gạo cội, ngôi sao hạng A theo cách thức nói của tiến bộ.

Ông cũng từng đóng phim điện ảnh và còn là một nhà buôn cấp tiến, nhờ vậy ông sở hữu trong tay phổ thông khối bất động sản có giá trị.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 9

Là con cả nhưng anh chỉ được thừa hưởng phân nửa của nả trong khoảng cha.

Năm 1997 sau khi phụ vương tắt hơi, để lại tài sản lên tới 400 triệu NDT (1,3 nghìn tỉ đồng). Đây là căn do dẫn tới mâu thuẫn gay gắt giữa  Đặng Triệu Tôn và mẹ đẻ là Hồng Kim Mai, khiến tốn không biết bao nhiêu giấy mực của tin báo Hong Kong. Rút cục, dù là đàn ông cả nhưng Đặng cũng chỉ được nhận phân nửa từ gia tài của người thân phụ quá cố.

Dù Đặng xuất thân thế phiệt nhưng không được kế thừa phổ quát từ người thân phụ. Hơn nữa khi biến thành diễn viên đài TVB và theo nghiệp diễn xuất hơn 10 năm nhưng anh chưa một lần được giao nhập vai chính.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 10

Vai phụ bị chết trong phim Châu Tinh Trì.

Thay vào đó là các vai phụ không mấy nổi trội, thậm chí có khi anh nhận lời đóng vai diễn khách mời. Đơn cử anh từng nhập vai tù hãm bị bắn chết trong bộ phim hài Quốc sản 007 (1994) của Châu Tinh Trì.

Tuy thế những vai diễn của Đặng Triệu Khôn cũng gây tuyệt vời sâu sắc cho người ngưỡng mộ, khác lạ vai Nhì hoàng tử trong bộ phim Túy đả kim chi.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 11

Vai Nhị hoàng tử để lại tuyệt hảo với khán giả.

Vai Kim Đà trong Phong thần bảng phiên bản TVB của Trằn Hạo Dân,.. Trong khi vai diễn Cao Nhĩ Khang của anh trong bộ phim kinh điển Ngự đại hoan hỷ của TVB cũng để lại tuyệt hảo sâu đậm trong lòng khán giả.

Khác lạ trong thời điểm Đặng Triệu Tôn quay bộ phim Ngự đại hoan hỷ, đã nên duyên cùng nữ diễn viên xinh đẹp Nai lưng Ngạn Hành.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 12

Chuyện tình với nữ diễn viên Trần Ngạn Hành.

Tuy vậy chuyện tình này chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi sau này È trả lời phỏng vấn phủ kiếm được chuyện tình với đồng nghiệp họ Đặng.

Kể từ sau năm 2003 tới nay, sau hơn 10 năm theo đuổi diễn xuất, Đặng Triệu Tôn dần vắng bóng trên màn ảnh khi anh ít nhập cuộc đóng phim.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 13

Một vai phụ của Đặng (thứ nhị từ trái qua) trong phim TVB.

Họa hoằn người theo dõi mới gặp lại anh sau vài năm với những vai diễn nhỏ bé khá mờ nhạt. Tài tử sinh năm 1967 cho biết thời gian nghỉ đóng phim, anh chủ yếu nghỉ ngơi và thu giãn cuộc sống cùng 3 bà thê thiếp.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét