Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hàng nghìn khuyến mãi tại sự kiện khai trương Pico Nam Định - VnExpress Kinh Doanh

Khách hàng tới thăm quan, buôn bán tại bách hóa Pico 87 Quang quẻ Trung, TP Nam Định có thể tham gia rộng rãi chương trình bán hàng, hạ thấp giá và tặng tiến thưởng giá trị. Với chương trình "Đổi chảo cũ lấy chảo mới", vào khung giờ tiến thưởng 9h-12h các ngày từ 13/1 tới 17/1, đối tượng mua hàng có thể mang theo chảo cũ để đổi lấy vật phẩm mới. Pico dành 1.000 chiếc chảo chống dính chất lượng như lời tri ân đối tượng mua hàng, tiễn những thứ cũ và khai lộc đầu xuân để gian bếp và cả gia đình sung túc, đầm ấm suốt năm.

Trong khi đó, 690 đối tượng mua hàng bán buôn trước tiên tại Pico 87 Quang quẻ Trung, TP Nam Định còn kiếm được phần nhiều vàng trị giá như lò vi sóng, vỉ nướng, máy tính bảng di động. Theo đó, những người trước tiên buôn bán tại siêu thị này có đơn hàng giá trị từ 999.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay vàng tặng giá trị tới 2,2 triệu đồng.

polyad

Bên cạnh, trong 3 ngày cuối tuần 13/1-15/1, khi bán buôn với đơn hàng từ 999.000 đồng, bạn có thể nhập cuộc chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là tivi 43inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Không chỉ riêng thời điểm khai trương, Pico luôn có những chế độ bán hàng khác biệt bỏ ra cho khách hàng. Chỉ cần dưới 100.000 đồng, khách hàng có thể mang về nhà những đồ gia dụng quan trọng như nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc… Hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 50% cũng được vận dụng cho nhóm item tủ lạnh, máy giặt, nhân tố hòa, đồ công nghiệp cao hay đồ gia dụng quan trọng cho mái ấm. 

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa trên tuyến tuyến phố giao thương sầm uất, thuận lợi gắn kết với các trục tuyến đường, trọng điểm hành chính, khu dân cư, Pico sẽ là điểm sắm sửa của cư dân Nam Định và những vùng phụ cận. Căn tin có quy mô sàn lên tới 1.700m2, đẳng cấp trưng bày văn minh với đa dạng đội ngũ vật phẩm nhiều chủng loại và phục vụ hậu bán hàng tốt. Cùng với hàng ngũ viên chức hết dạ, khách hàng đến Pico sẽ có thêm nhiều thưởng thức bán buôn lôi cuốn.

polyad

Trong khi mức hạ thấp giá sâu và chương trình khuyến mãi, thời điểm qua, Pico còn không xong hoàn thành chất lượng phục vụ. Đơn vị khai triển các chính giao hàng không tính phí trong phạm vi 200km; giao hàng và thanh toán tại nhà (COD); đổi trả hàng không lấy phí lên đến 30 ngày; tài trợ 6 tháng lãi suất trả góp. Chương trình để mắt đối tượng mua hàng 24/7; giảm giá đặc quyền bỏ ra riêng cho hội viên thân mật... luôn được chú ý.

Tại Pico, khách hàng còn có thể lựa chọn đa dạng chế độ trả tiền như thẻ Visa, Mastercard, ghi nợ trong nước, chuỗi hệ thống ví điện tử... Pico còn triển khai chương trình hoàn tiền cho đối tượng mua hàng qua ngân hàng khi trả tiền bằng thẻ ghi nợ quốc tế; hỗ trợ lãi suất buôn bán trả góp; ngày càng tăng thời cơ mua sắm dành dụm cho khách trong thời điểm kinh tế gian nan.

polyad

Với sự mở rộng của Pico, hàng nghìn việc chăm sóc được phát hành và hàng triệu người tiêu xài có thể tiếp cận, thưởng thức và sử dụng các phục vụ, sản phẩm điện tử, gia dụng; công nghiệp, viễn thông từ nhà sản xuất với giá cả hợp lý và phục vụ chú tâm đối tượng mua hàng chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Chuỗi hệ thống các siêu thị nhỏ lẻ điện máy Pico
Website: www.pico.vn
Tổng đài bán hàng: 1900 6619. Chú tâm khách hàng: 1900.6699
Chi nhánh bán hàng:

Tại Thủ đô:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.
- 324 Tây Sơn, Đống Đa.
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa.
- 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân.
- 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên.

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Nhị Bà Trưng, thành phố Phúc Lặng.
Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.
Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền.
Tại Bắc Ninh: Số 578, Trần Phú, Trong khoảng Sơn, TP Bắc Ninh.
Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình.
Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang.
Tại Nam Định: Số 87 Quang đãng Trung, TP Nam Định.

(Nguồn: Pico)


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét