Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hơn 70% khán giả Người nào là triệu phú không nhân thức nghĩa trong khoảng “Bu”

Chương trình Người nào là triệu phú số Tết 2017 được phát sóng vào ngày 30.1 vừa qua. Trong chương trình đầu năm mới này, người chơi tham gia đều là những anh hùng nhiều người biết đến và có những vai trò đặc biệt trong thị trấn hội.

Đến phần chơi của Đại sứ Palesstine ở vn - ông Saadi Salama đã có khá phổ quát cảnh huống bi hài xảy ra. Là một người nước ngoài đang khiến cho việc tại vn, ông Saadi Salama vấp phải những thách thức khá không dễ dàng nhằn trong các thắc mắc về đặc biệt của Việt Nam. Trong 5 nghi vấn đầu tiên, ngài đại sứ đã phải sử dụng tới 3 sự giúp đỡ.

Hơn 70% khán giả Ai là triệu phú không biết nghĩa từ “Bu” - 1

Phần giúp sức không dễ dàng tin của người theo dõi trong trường quay

Khác lạ ở thắc mắc số 5 Bu là gì?, ông Saadi Salama chẳng thể lựa chọn được câu tư vấn trước 4 đáp án "A: Một loại khóa", "B: Mẹ", "C: Một điệu hát", "D: Một loại gia vị".

Khi dùng đến sự giúp đỡ của người theo dõi trong trường quay cho câu hỏi này, ông Saadi Salama nhận về được kết quả khá bất thần. 24% khán giả trường quay lựa chọn đáp án A, 26% chọn lựa phương án B, 28% chọn C và 22% chọn lựa đáp án D.

Trước sự giúp đỡ khá ngòng ngoèo của khán giả, game thủ quyết định không nghe theo sự giúp đỡ của đồng đội mà quyết định chọn lựa phương án B: Mẹ - là câu giải đáp sau cùng cho nghi vấn này.

Trước tình huống khá bất ngờ của Ai là triệu phú, dân cư mạng đã xảy ra một cuộc tranh biện. Nhiều khán giả tỏ ra không thể tin nổi khi có tới 74% khán giả trong trường quay không nhân thức nghĩa của trong khoảng “Bu” có tức thị mẹ, dù đây là một bí quyết gọi khá phổ biến ở khu vực phía Bắc.

Ngay cả nhà báo Lại Văn Sâm - người dẫn chương trình Ai là triệu phú cũng bất ngờ trước kết quả giúp sức của khán giả và hài hước lý hương nguyên nhân người theo dõi nhầm lẫn như vậy là muốn thách thức khả năng tiếng Việt của ngài đại sứ.

Trích phần chơi trong Bạn nào là triệu phú


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét