Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nghi can giết mổ cô gái xăm hình hoả hồng bình thản khi bị bắt - VnExpress

Ngày 10/2, Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) - nghi can giết hại chị È Thị Phương Hoàng (34 tuổi, quê TP HCM) bỏ bao vận tải - bị Công an Đồng Nai trợ thì giữ về hành vi Làm thịt người, Cướp của nả.

Bước đầu Phương thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. "Lúc chúng tôi ập vào tại công ty, anh ta khôn xiết bình thản và nghĩ là sớm muộn gì cũng bị bắt, còn tự nhủ chuyến này đi khó về nhà", một dò la viên nói.

nghi-can-giet-co-gai-xam-hinh-hoa-hong-binh-than-khi-bi-bat

Nghi can Huỳnh Ngọc Phương tại tập đoàn thăm dò. Ảnh: C.A

Phương khiến tại tổ chức kinh doanh đóng gói nhôm trong Khu kĩ nghệ Mỹ Xuân B1 (quận Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) hơn một năm nay. Anh ta có nhì đời hậu phi, trong đó cô sau mới sinh con và đang ở nhà ngoại tại huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. "Tiền làm cho ra bao nhiêu tôi cũng đi sắm dâm chứ ít đưa cho cung phi", Phương cho nhân thức.

Hơn tháng trước Tết, Phương quen biết chị Hoàng trong khoảng những lần đi uống cà phê. Anh ta đã phổ quát lần sắm dâm với nữ viên chức. "Cô ấy là người cuốn hút nhất trong tất cả nhân viên bán cà phê ở khu vực phố Mỹ Xuân", anh ta nói. 

Chiều 1/2 (mùng 5 Tết), Phương gọi điện cho cô gái tới phòng trọ của mình tại ấp Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân tậu dâm với giá 300.000 đồng. Sau khi ái ân, chị Hoàng tham gia nhà tắm thì gã nảy sinh ý định cướp xe máy và laptop.

Lúc cô gái vừa bước ra, Phương cầm tuýp sắt tấn công mạnh vào gáy khiến cho nạn nhân gục xuống. Sợ nạn nhân la hét sẽ bị lộ, kẻ này tiếp tục tiến công thêm một cái vào đầu.

Sau đó Phương đóng cửa phòng, lấy xe máy, laptop cùng 120.000 đồng của nạn nhân đi uống cà phê. Rạng sáng hôm sau, anh ta về phòng thấy nạn nhân còn thở nên dùng băng kéo dán kì quái từ mũi xuống cũ kĩ, lấy dây giày cột tay, chết giẫm vào bao chở đến xã Phước Bình, phương pháp hiện trường khoảng 7 km, phi tang.

"Chở đi nhưng tôi không biết vứt đâu. Khi đến đoạn gần tha ma xã Phước Bình thấy con đường vắng và có căn nhà hoang nên tôi bỏ lại", Phương khai.

Phòng trọ nơi Phương giết hại cô gái đang được phong tỏa. Ảnh: Phước Tuấn

Phòng trọ nơi Phương ám sát cô gái đang được phong tỏa. Ảnh: Phước Tuấn.

Phương sau đó lấy xe máy đi cầm với giá 9 triệu đồng và bán máy tính bảng được 1,1 triệu đồng. Quần áo, đôi dép, bông tai, dây chuyền của nạn nhân, anh ta vứt ở bãi đất trống và săng rác gần phòng trọ.

Khám xét nơi ở của nghi can, cảnh sát thu giữ tuýp sắt, sợi dây dù, con dao cán gỗ, cuộn băng keo dính máu... Các vật chứng khác cũng được tậu thấy.

Chiều bốn hôm trước, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành nhận thấy mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên tuyến phố. Tỏa đi kiếm tìm, họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể phái đẹp trong giai đoạn phân hủy được giấu trong bao chuyên chở, nằm phương pháp tuyến phố hạn độ 10 m.

Khám nghiệm thi hài, cảnh sát xác định cô gái bị tấn công bằng vật cứng sau đầu, có tín hiệu ngạt cơ học. Từ những đặc điểm hình xăm bông hồng, răng giả, đôi hoa tai... cảnh sát Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân. Tới chiều qua, nghi can bị bắt giữ tại nơi làm cho việc.

Phước Tuấn


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét