Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sau vụ cô giáo tấn công trẻ, HN sẽ thanh tra bỗng nhiên xuất trường mầm non - Giáo dục

Sau vụ cô giáo đánh trẻ, HN sẽ thanh tra đột xuất trường mầm non - 1

Tí hon trai bị giáo viên thúc đầu gối vào bụng

Sau khi một thầy giáo trường mầm non Sen Quà (Quận Nhì Bà Trưng, Thủ đô) cầm dép tấn công vào đầu, tát, chửi mắng bé dại trai, Sở GD-ĐT Thủ đô cho nhân thức, các tổ chức can hệ đã hối hả vào cuộc để xử lý nghiêm các tư nhân vi phạm.

Về công việc quản lý các cơ sở vật chất măng non trên khu vực Hà Nội, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Phòng Giáo dục mầm non (Sở GD-ĐT Hà Nội) khẳng định, sau vụ việc xảy ra tại nhóm lớp Sen Quà, công ty sẽ rút trải nghiệm và đưa ra các biện pháp bảo đảm việc giáo dục, để mắt trẻ một cách thức tốt nhất.

Mua bán với phóng viên ngày 9/2, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Măng non, Bộ GD-ĐT cho biết, Sở GD-ĐT Thủ đô đã có văn phiên bản báo cáo kết quả giải quyết vụ việc. Theo đó, nhì cô giáo tiến công trẻ đã tự nguyện nghỉ việc và trường xin giải tán. Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đang phối hợp với công ty tác dụng để lưu ý trách nhiệm của các doanh nghiệp, tư nhân có can hệ.

Sau sự việc này, Bộ GD-ĐT đòi hỏi ngành nghề giáo dục bồi dưỡng đạo đức cho các nhà giáo, giáo dục tư tưởng để các giáo viên hạn dè bỉu tối đa các hành vi vi phạm trong thời kỳ giảng dạy, để mắt trẻ.

Dường như đó, Sở GD-ĐT Thủ đô cũng sẽ thanh tra đột xuất các cơ sở vật chất măng non trên địa bàn. Mặt khác, Sở sẽ chỉ đạo rút trải nghiệm trong công tác quản lý các hạ tầng giáo dục mầm non ngoài công lập.

Trước đây, trên mạng phường hội sinh ra clip khoảng 2 phút gây phản ứng cho đa dạng người xem về cảnh một giáo viên trường măng non Sen Quà (Quận Nhì Bà Trưng, Hà Nội) cầm dép tiến công vào đầu, tát, chửi mắng bé nhỏ trai làm nhỏ tuổi khóc khản tiếng.

Một hình ảnh khác, trong clip ghi cảnh giáo viên gạnh nước lạnh, vệ sinh cho một sinh viên với vẻ lạnh nhạt, lạnh nhạt, không nhiệt tình đến việc trẻ bị lạnh.

Clip khiến cho dân cư mạng, các bậc phụ huynh bất bình, sục sôi, căm thù.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét