Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sốc: Arsenal tính vượt MU, sắm Griezmann đắt nhất lịch sử - Bóng đá

Xem lại trận Leicester - MU (vòng 24 siêu đẳng Anh):

 Arsenal tính vượt mặt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử

Tờ OK Dario cho hay, những đồn đoán về việc MU làm được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ Antoine Griezmann hoàn toàn sai sự thật. Chính bởi vậy, “Quỷ đỏ” vẫn phải hăng hái khiến việc với Atletico lẫn tiền đạo người Pháp mới mong tạo được “bom tấn” tham gia kì chuyển nhượng hè.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 1

Arsenal cũng muốn chi 95 triệu bảng để chiêu tập Griezmann

Mặt khác, tin tức này cũng giúp cuộc đua giành chữ kí của Griezmann thêm phần kịch tính. Vừa mới đây, Arsenal đã công khai giãi bày sự niềm nở tới ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, đội chủ sân Emirates chuẩn bị chi ra số tiền đúng bằng mức phí phóng thích thích hợp đồng để thuyết phục Atletico nhả người.

Theo báo giới, mức phí phóng thích phù hợp đồng của Griezmann lên tới 95 triệu bảng - cao hơn 6 triệu so với số tiền mà MU dành để biến Paul Pogba thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá hồi hè 2016.

Ở mùa giải này, hàng công Arsenal đang để lại nỗi thuyệt vọng lớn, chính cho nên HLV Arsene Wenger rất khát khao mang về một chân sút phong cách, sau khi liên tiếp “vồ hụt” HIguain, Benzema suốt phổ quát năm qua.

Tiền tài MU ko phải là đông đảo

Griezmann vẫn đang thi đấu và tỏa sáng cùng Atletico. Tuy nhiên, đa số cam đoan trung phong người Pháp sẽ chia tay sân Vicente Calderon sau khi mùa giải hoàn thành. Chính cho nên, mai sau của Griezmann đang trở thành đề tài vô cùng hot bỏng trên mặt báo cho dù phải 4 04 tuần nữa hoạt động mua bán chuyển nhượng mới thành lập cửa trở lại.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 2

Tiền tài MU không thể khắc phục nhân tố

Đối với truyền thông Anh, họ rất nhiều mặc định Griezmann thuộc về MU. “Quỷ đỏ” nước Anh đang chiếm hữu quá rộng rãi ưu thế trong cuộc khó khăn này. Số tiền sắm lại thích hợp đồng mà Atletico đặt ra 95 triệu bảng chẳng hề thách thức khi mà HLV Mourinho tuyên bố Griezmann là chỉ tiêu số 1. Thêm vào đó, còn là ảnh hưởng trong khoảng Paul Pogba và sức hút của chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tuy nhiên, nếu chỉ căn cứ vào những yếu tố đó để chắc chắn MU sẽ có Griezmann là hoàn toàn sai trái. Tiền đạo 25 tuổi hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới bóng đá. Không chỉ chuyên nghiệp chuyên ngành, chân sút tóc quà này còn mang tới giá trị nhãn hàng vô cùng lớn. Bởi vậy, chắc chắn đa dạng ông lớn tại châu Âu sẵn sàng dồn tiền để khó khăn với MU.

Man City, PSG, Chelsea, Barcelona và cả Real Madrid đều thèm muốn Griezmann. Nếu như như Chelsea vô địch Premier League, tỷ phú Roman Abramovich hoàn toàn có thể đặt lên bàn thảo luận nhiều hơn 95 triệu bảng. Man City cũng sẽ bạo chi nếu như HLV Guardiola đưa ra yêu cầu. Ngoài ra đó, Barca và Real Madrid cần Griezmann để tăng sức mạnh và triệt tiêu Atletico.

Griezmann đưa ra yêu sách

Vừa mới đây, Griezmann đã chính thức báo cáo về mai sau. Thông qua người đại diện, tiền đạo người Pháp đưa ra những yêu cầu tối thiểu cho những đội bóng muốn sở hữu anh. Tiêu chuẩn trước tiên mà Griezmann ước muốn là Champions League. Anh muốn được tiếp diễn chơi bóng ở giải đấu danh tiếng nhất châu Âu.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 3

Griezmann muốn được rạng ngời tại Champions League

Đây là yếu tố kiện không dễ ợt cho MU. Hiện nay thầy trò Mourinho chỉ đứng thứ 6 tại Premier League. Khoảng phương pháp với tốp 4 không quá xa (2 điểm) song MU phải cạnh tranh với phổ biến người tìm việc nặng ký để trở lại Champions League mùa tới. Bên cạnh, “Quỷ đỏ” còn một con đường khác đó là vô địch Europa League nhưng cũng khó khăn không kém.

Người đại diện cũng chắc chắn thân chủ của mình không coi trọng điều tiền bạc. Griezmann không nhận mức lương 300.000 bảng/tuần chỉ để thi đấu ở giải quán quân nước nhà cùng Europa League. Tiền đạo người Pháp đang ở độ chín của sự nghiệp và cần được cọ xát ở những đấu trường đẳng cấp nhất.

Hình như đó MU ví như muốn sở hữu Griezmann phải hối hả bất biến lối chơi. Thời gian qua dù Mourinho rất nỗ lực song đội bóng vẫn khá chuệch doạng với không ít trận đấu thuyệt vọng. Hình như, Griezmann cũng cần thấy được phấn đấu cạnh tran sòng phẳng ngôi quán quân Premier League ngay mùa giải tới của MU.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét