Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

3 "bóng hồng" tuyệt sắc bận rộn duyên nợ với Chân Tử Đan

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 1

Chân Tử Đan và người hiền thê hiện tại - Uông Thi Thi

Tương lai của Chân Tử Đan càng ngày càng lên như diều gặp gỡ gió những năm mới đây. Siêu sao võ thuật Hoa ngữ này từng có một số cuộc tình ngắn ngủi thậm chí là vỡ vạc hôn nhân trước khi xây dựng tổ ấm bé xíu êm ấm cùng Uông Thi Thi. Chân Tử Đan đã chạm mặt và yêu người vợ hiện nay trong một bữa tiệc năm 2003 và doanh nghiệp đám cưới chỉ sau 4 bốn tuần hứa hò.

Tính đến nay, nhị người đã trải qua quãng các con phố 13 năm êm ấm, có với nhau 2 người con, hoàn toản "nếp tẻ". Nam diễn viên thường dành cho hiền thê những lời nói ngon nói ngọt ngào. Anh từng diễn văn: "Nhờ có cô ấy, tôi mở đầu nhân thức thưởng thức những nhân tố đẹp đẽ trong cuộc sống. Có Thi Thi, cuộc đời tôi mới trở nên thú vị và lãng mạn hơn". Họ rất đỗi nâng niu nhau, gắn bó như keo sơn, tạo thành một gia thoại bất hủ trong làng giải trí Hong Kông. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 2

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 3

Những hình ảnh "cực ngầu" của cặp đôi trên tin báo tên tuổi.

Được biết, Uông Thi Thi từng là một người mẫu danh tiếng. Với nhan sắc, trí óc và kĩ năng hơn người, khác biệt là tài năng tinh thông 6 ngoại ngữ, chân dài từng nhập cuộc phổ biến cuộc thi dung nhan danh giá.

Uông Thi Thi xuất thân trong khoảng một mái ấm danh giá. Trong khoảng bé, cô đã theo gia đình sang Canada định cư. Bố người đẹp là thương buôn phong phú trong ngành buôn bán trang sức và được mệnh danh là "vua vàng" trong giới Hoa kiều tại Canada. Mẫu nữ chiếm hữu cuộc sống nhung lụa, phú quý làm cho phổ biến người khát khao. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 4

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 5

Cả nhì thường đi du lịch khắp nơi, ở những nơi sang chảnh

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 6

Người đẹp chiếm hữu phổ thông váy áo chính hãng. Đây là chiếc đầm hiệu Burberry đắt đỏ của Thi Thi. 

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 7

Trong một sự kiện, người đẹp diện đầm của hãng Moiselle, hòa hợp cùng giày Jimmy Choo.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 8

Còn đây là chiếc đầm trang nhã tới từ nhãn hiệu Paule Ka.

Chân Tử Đan đang được xếp vào lực lượng ngôi sao võ thuật Hạng A nhiều người biết đến nhất Hồng Kông. Nói về anh, truyền thông luôn tung hô bằng những mỹ trong khoảng như người con trai tốt, người đàn ông chân thật, người con trai hoàn hảo...

Tất nhiên, khi nhìn lại dĩ vãng, Chân Tử Đan cũng gặp mặt phải không ít trắc trở cuộc sống, vướng bận không vui vì thử thách tình trường. Anh từng có một đời thê thiếp và một lần cưới hụt gây xôn xao trước khi yêu Uông Thi Thi.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 9

Chân Tử Đan và người phi tần đầu tiên Lương Tịnh Từ.

Người phi tần trước tiên của Chân Tử Đan là Lương Tịnh Trong khoảng. Năm 1993 nhờ sự mai mối của bạn bè, nam diễn viên quen biết diễn viên, người mẫu quảng cáo Lương Tịnh Trong khoảng, tới 04 tuần 12 năm đó, nhì người bất ngờ kết duyên. 

Tất nhiên, sau khi sống bình thường, cả hai thường xảy ra phổ biến xung đột. Hạnh phúc chẳng tày gang, họ "con đường ai nấy đi" sau chưa đầy 1 năm bên nhau (ly hôn bốn tuần 11.1994). Đúng lúc đó, Lương Tịnh Từ đã có mang 3 tháng và quyết định sinh con. Cô đặt tên con là Chân Văn Chương. Để chấp hành trách nhiệm của một người phụ thân, Chân Tử Đan nhờ mẹ tới chăm bẵm Lương Tịnh trong khoảng, và trợ cấp tiền bạc nuôi con.

Trước và sau kết duyên, Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ đều rất ít hình thành công khai, chỉ duy nhất một lần tham gia 04 tuần 11.1993 trong buổi công bố bộ phim mới Tô Khất Nhi.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 10

Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn

Bóng hồng thứ 2 từng gây xôn xang khi khiến cho Chân Tử Đan điêu đứng là Vạn Ỷ Văn - Hoa hậu Châu Á năm 1999. Cặp đôi quen biết nhau khi đóng tầm thường phim truyền hình Tinh Võ Môn (1995), lúc đó  Vạn Ỷ Văn nổi tiếng hơn cả Chân Tử Đan. Lần trước tiên thấy Ỷ Văn, chàng "Diệp Vấn" đã bị sự đáng yêu của cô khiến rung động và rơi tham gia "lưới tình".

Cuối năm 1995, nhân một sự kiện giải trí, Chân Tử Đan lấy hết dũng khí quỳ xuống cầu hôn Ỷ Văn trước mặt phổ quát người, khiến cho chấn động Hồng Kông lúc bấy giờ. Màn cầu hôn bất ngờ làm hoa hậu cực kì cảm động. Cô nói rằng: “Cả đời này, ngoài Tử Đan, tôi sẽ không lấy người nào khác”.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 11

Sắc vóc cute của Vạn Ỷ Văn lúc bấy giờ.

Năm 1999, sự nghiệp của Chân Tử Đan tụt dốc, lý tưởng và thực tế của anh nảy sinh mâu thuẫn xung bỗng nhiên kịch liệt. Hơn nữa, sau khi cùng bình thường sống, cặp đôi phát hiện ra họ thực sự không hợp nhau. Ngoài ra Chân Tử Đan là người vồ cập như lửa thì Vạn Ỷ Văn lại mạnh mẽ, hay nổi giận. Chỉ một chút chuyện gầy cũng có thể làm hai người to tiếng, không thể thỏa hiệp. 

Tình yêu của Ỷ Văn và Tử Đan dần dần phai màu, cuối cùng tình cảm như sợi tơ, miễn cưỡng duy trì. Chân Tử Đan cảm thấy con đường sự nghiệp đã đi đến sau cuối, anh cố gắng quay về Mỹ phát hành sự nghiệp và đây cũng là lý do trực tiếp làm cặp đôi "đứt gánh". Còn Ỷ Lan ngay sau đó kết duyên với một biên kịch họ Nai lưng. Cuộc sống của Vạn Ỷ Văn như cô diễn đạt là “thủ phận, thủ hường và hài lòng với mọi yếu tố”.

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 12

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 13

3 "bóng hồng" tuyệt sắc mắc duyên nợ với Chân Tử Đan - 14

Dung nhan đẹp tựa "trăng rằm" của Vạn Ỷ Văn làm Chân Tử Đan đam mê.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét