Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 1

Cháu tí hon thức dậy không thấy mẹ nên đã đi tậu

Sáng nay (23/12), nguồn tin riêng của PV cho nhân thức, tại phố Phú Hiệp (TP Huế), vừa xảy ra sự việc một bé trai 4 tuổi tự dưng bặt tăm, người thân nghi cháu bé bị bắt cóc.

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, cháu Dè bỉu Công M.K (SN 2012), trú ở con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Phú Hiệp (TP Huế) bỗng dưng biến mất, khiến cho người nhà sốt ruột.

Ông Chế nhạo Công Ng. (74 tuổi), ông nội của cháu K. tin tức, tham gia 6h sáng nay, khi thức dậy không thấy K., cả nhà đã đi sắm khắp nơi mà không thấy. "Tôi sợ cháu bị bắt cóc. Bạn nào mà bắt cóc cháu tôi, cho tôi xin chuộc lại bằng giá nào...", ông Ng. nói trong thấp thỏm.

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 2

Rất đông cư dân hiếu kì theo dõi, bàn tán về vụ việc

Sáng cùng ngày, chiếm được tin báo từ người thân, Công an phố Phú Hiệp (TP Huế) đã gấp rút có mặt tại gia đình tò mò sự việc”.

Sau khi triển khai kiếm tìm, tới khoảng 8h, Công an thị trấn Phú Hiệp thu được tin báo trong khoảng phố Phú Hậu (TP Huế) về việc có hấp thụ một nhỏ nhắn trai đi lạc. Tại trụ sở Công an xã Phú Hậu, gầy trai được xác định chính là cháu Dè bỉu Công M.K - người đã được mái nhà công bố bặt tăm trước đây.

Trưa nay, ông Lê Công Thành Tài, Chủ tịch UBND phường Phú Hiệp cho nhân thức: Vào khoảng 2h sáng ngày 23/12, đội ngũ dân phòng KV 1, phường Phú Hậu nhận được tin trong khoảng một người đi trục đường báo thấy một cháu nhỏ bé vừa đi vừa khóc, gọi mẹ ở gần chợ Đông Ba. Sau đó, dân phòng đã đưa cháu nhỏ bé về tại trụ sở xã, song song sắm bí quyết liên hệ người thân. Tới khoảng 9h cùng ngày, cháu K. được gia đình tiếp nhận.

“Người ta nghi cháu bị bắt cóc, nhưng sự thật thì cháu thức dậy không thấy mẹ nên đã đi mua. Ủy ban quần chúng xã và công an phố cũng đã yêu cầu người mẹ cam kết phải có nghĩa vụ chú tâm, quản lý con cái”, Chủ tịch UBND  phố Phú Hiệp tin tức thêm.

Được biết gia đình cháu bé xíu sống trong căn biệt thự rộng 2.000m2. Bố của cháu nhỏ xíu hiện đang đi xuất khẩu công phu ở Nhật Phiên bản.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét