Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

U21 HAGL - U21 Gangwon: Song tấu Công Phượng - Văn Toàn - Bóng đá

Bạn dạng quyền đoạn ghi hình thuộc VTV

Dù chỉ cần một kết quả hòa, U21 HAGL vẫn sẽ giành quyền đi tiếp dĩ nhiên, HLV Graechen và các học trò còn muốn phổ thông hơn thế.

U21 HAGL - U21 Gangwon: Song tấu Công Phượng - Văn Toàn - 1

Văn Toàn và Công Phượng ghi dấu ấn

Ngay khi tiếng còi trọng tài được cất lên, các cầu thủ "xã núi" đã liên tục dồn ép tình địch. Sau một loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, Văn Toàn đã khai thông thế thất vọng của cuộc chiến nhờ sử dụng triệt để chiến thắng sai lầm của thủ môn Kim Juheon trong một tình huống phát bóng lên.

5 phút sau, tiếp tục là Văn Toàn lập công để gia tăng cách biệt cho U21 HAGL với một pha đi bóng và xong điểm chéo góc cực kì đẳng cấp. 

Với ưu thế 2 bàn dẫn trước, các học trò của HLV Graechen chơi có phần hơi chủ quan. Suýt chút nữa đội bóng đến trong khoảng Hàn Quốc đã sắm được bàn rút ngắn tỷ số ví như như hên không đứng về phía thủ môn Văn Trường ở trận này.

Sang hiệp thi đấu thứ nhì, U21 HAGL tiếp tục là đội choán lĩnh thế trận với hàng loạt thời cơ đã được tạo ra. Dĩ nhiên, trong lúc mài miệt tiến công và không tậu được bàn thắng thứ 3, đội bóng áo trắng đã phải trả giá sau cú sút xa thích mắt của Lee He Min bên phía Gangwon.

Bị dội một gáo nước lã, U21 HAGL như bừng tỉnh và Công Phương đã công bố đúng thời điểm để kết liễu chờ đợi của đội bóng Hàn Quốc với một pha bỗng phá và dứt điểm sở trường.

Với thắng lợi này, nhà ĐKVĐ đã hoàn hảo ghi danh tham gia bán kết, kẻ địch kế tiếp của họ sẽ là CLB Yokohama tới từ Nhật Phiên bản.

Tỷ số thông thường cuộcU21 HAGL 3-1 U21 Gangwon (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

U21 HAGL: Văn Toàn 12' 17', Công Phượng 83'

U21 Gangwon: Lee He Min 75'

Đội hình khởi hành:

U21 HAGL: Lê Văn Trường, Đăng Tuấn, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, A Hoàng,Thanh Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng

U21 Gangwon: Kim Juheon, An Sung Min, Park Jun Ha, Kim Taeh Hyeon, Lee He Min, Kim Soo Huyn, Cho Hyeong Jun, Choi Huyung Joon, Sin You Kim, Noh Min Woo, Oh Jaeseok


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét