Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đam mê sắc vóc phồn thực của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ

1. Liễu Nham

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 1

Nữ diễn viên "siêu vòng một" của làng tiêu khiển Hoa ngữ

Liễu Nham (sinh năm 1980) là người mẫu, MC kiêm diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2014, cô lọt top 50 ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất China. Người đẹp cũng được bình chọn là mỹ nhân có vòng một gợi cảm nhất Trung Quốc năm 2016.

Cách thức chính để giữ giàng vóc dáng thon thả của Liễu Nham chính là vận động. Cô thường tập yoga và chạy bộ. Liễu Nham chia sớt: "Tôi tập yoga tham gia buổi sáng mỗi ngày. Tập yoga không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp cơ thể hoàn mỹ hơn."

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 2

Sắc vóc tuyệt vời của Liễu Nham khiến cho vạn người mê

2. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng (sinh năm 1981) là đại mỹ nhân đình đám nhất làng tiêu khiển Hoa ngữ hiện thời. Cô vượt mặt phổ thông Hoa đán khác để đứng vị trí thứ hai trong top 100 mỹ nhân đáng yêu nhất quả đât năm 2016 của tin báo MODE Style (Mỹ). Phạm Băng Băng chỉ xếp sau Hoa hậu Hoàn cầu 2012 Olivia Culpo. 

Kín đáo làn da trắng mịn, không tì vết cùng sắc đẹp "trẻ mãi" của Phạm Băng Băng là không uống các vật phẩm có màu, không phơi nắng, ít ăn các thực phẩm đậm màu, pha sữa vào bồn tắm để ngâm bản thân mình...

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 3

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 4

Phạm Băng khoe vẻ đẹp xuân thì trong đa dạng bộ ảnh, phim cổ lỗ trang

3. È Kiều Ân

È cổ Kiều Ân (sinh năm 1979) là diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng làng tiêu khiển xứ Đài. Cô được khán giả yêu thích qua phổ thông vai diễn trong phim Hoàng Tử Ếch (2005),  Đẳng cấp quý cô (2012),  vai Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ (2013), Tiền Bảo Vy trong Vẫn cứ thích em (2015)...

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà È Kiều Ân còn sở hữu vòng một cực kì hấp dẫn. Bí quyết của cô là chịu khó tập luyện cầu lông. È cổ Kiều Ân giữ lề thói này đã trong khoảng rất lâu vì chuyển động giúp xúc tiến công đoạn tuần hoàn máu đồng thời giúp cơ thể tiếp nhận chất dinh dưỡng, xuất hiện các con phố cong thân thể. 

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 5

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 6

Dung nhan mê người của Trần Kiều Ân

4. Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch (sinh năm 1979)  là nữ diễn viên, ca sĩ Trung Quốc được biết đến với vai Lý Ngọc Hồ trong phim Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý (2000), Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách (phần 3 - 2002) và Du Tú Liên trong Ngọa Hổ Tàng Long (2000).

Bước sang tuổi 37, Huỳnh Dịch vẫn trẻ trung lạ lùng với làn da trắng nuột nà như tuyết và hình thể mê người. Cách của cô là bổ sung nước và độ ẩm cho da và nhiều lần. Nữ diễn viên đắp mặt nạ mỗi ngày để da thêm mượt mà, trắng hồng. Hình như, Huỳnh Dịch còn có lề thói uống trà hoa cúc. Loại trà này không chỉ có chức năng giảm béo mà còn khiến trẻ hóa da, không bị mất ngủ, thanh nhiệt giải độc.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 7

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 8

Huỳnh Dịch là cái tên được đa dạng khán giả Việt nhân thức tới

5. È cổ Đức Dung

Sở hữu nhan sắc hoàn mỹ là nhân tố làm cho người khác đáng tị tị, nhưng giữ gìn được nó mới là điều đáng nói. È cổ Đức Dung đã chiến thắng mọi yếu tố ảnh hưởng bên ngoài và bên trong để duy trì được dung nhan "mãi mãi tuổi 20" của bản thân dù đã bước sang tuổi 42.

Bí quyết của cô là bền chí uống rượu ủ trứng. ngừng thi côngĐây là loại vật phẩm thuần thiên nhiên, đối với cơ thể không có bất cứ chức năng phụ nào mà còn giúp cải thiện hình dáng ngực, săn chắc, vun cao. Hình như, loại rượu này còn giúp da trắng nõn và có tính bè cánh hồi.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 9

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 10

Trần Đức Dung cũng là một trong những mỹ nữ sở hữu vòng một gợi cảm nhất Cbiz


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét