Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đi chúc Tết, con trai tiến công mẹ và dì tử trận

Đi chúc Tết, con trai đánh mẹ và dì tử vong - 1

Hưng sử dụng gạch đánh mẹ và dì tử trận. (Ảnh minh họa)

Chiều 3.2, trao đổi với PV, một chỉ đạo UBND phố Vân An (huyện Chi Lăng, tỉnh giấc Lạng Sơn) cho nhân thức, Công an thị xã Văn Lãng vừa bắt giữ Vi Văn Hưng (SN 1983, cư dân) để thăm dò về hành vi làm thịt người.

Hưng là nghi phạm giết hại bà Vũ Thị L. (SN 1959, mẹ ruột Hưng ở huyện Văn Lãng) và Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng).

Trước đó, khoảng 11h ngày 1.2 (tức mùng 5 tết), Hưng sang nhà mẹ ruột là bà L. để chúc Tết. Tất nhiên, Hưng và bà L. xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, Hưng đã cầm gạch tấn công bà L. tử trận. Bà Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng) vào can ngăn thì cũng bị Hưng dùng gạch tấn công tử vong.

Lãnh đạo UBND phường Vân An cho nhân thức thêm, trong khoảng ngày còn nhỏ tuổi, Hưng đã được bà Vũ Thị M. (chưng họ Hưng, trú lấy chồng ở xã Vân An) làm cho giáo viên nhận làm con nuôi. Từ nhỏ nhắn Hưng được đánh giá là người lễ phép, chưa có tai tiếng gì ở địa phương. Trưởng thành, Hưng lấy phi tần và đã có 1 con trai 5 tuổi.

“Tôi là bạn học với bố nuôi Hưng nên nhân thức cậu này tính tình hiền đức. Hưng đang khiến cho nghề tu sửa xe máy tại địa phương và cũng không hay rượu chè. Nghe tin về sự việc chúng tôi rất bàng hoàng nhưng không rõ chi tiết nguyên nhân”, chỉ đạo thị trấn Vân Anh cho nhân thức.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét