Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Ivanka Trump bất thần đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ

Theo Daily Mail, Ivanka Trump cùng con gái Arabella (5 tuổi) đến đại sứ quán Trung Quốc ở Washington để dự buổi chiêu đãi khai xuân.

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến cho các vị khách để ý và vây lòng vòng. Đa dạng người lấy laptop ra tự sướng, dù muộn trong bữa tiệc.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 1

Đại sứ China tại Mỹ đón tiếp Ivanka Trump.

Ivanka Trump mặc đồ tối màu, nắm tay con gái 5 tuổi Arabella, gấp rút đi tham gia phòng tiệc cùng đại sứ TQuốc tại Mỹ Cui Tiankai. Khi được một người dự tiệc hỏi về đệ nhất tiểu thư nhà Trump, ông Cui nói: "Cô ấy rất thích China".

Ivanka sau đó ăn uống màn trình diễn âm nhạc truyền thống của các nữ nghệ sĩ của Trung Quốc và xem một nhóm xiếc nam vừa tung hứng mũ vừa xếp đội hình kim tự tháp. Cô bé dại Arabella nhường nhịn như rất thích các món ăn Trung Quốc.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 2

Ivanka Trump cùng con gái 5 tuổi xem thuyết trình trong bữa tiệc.

Cũng trong bữa tiệc khai xuân, Đại sứ Cui đã có bài diến thuyết, kêu gọi tăng mạnh hợp tác giữa Mỹ và China. “Chúng ta nên xoành xoạch giận dữ với những gian truân, thử thách bằng phù hợp tác, thay vì đối đầu hay xung bỗng”.

“Chúng ta nên làm cho việc cùng nhau vì phù hợp tác cùng có lợi, thay vì gây nắm bắt lầm hoặc duy trì tâm lý chiến tranh lạnh”, ông Cui phát biểu trước khoảng 500 quan khách.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 3

Ivanka Trump tới dữ bữa tiệc khai xuân ở đại sứ quán TQuốc.

Sáng ngày hôm sau, Ivanka đăng chuyển vận đoạn ghi hình, quay cảnh nhỏ nhắn Arabella hát ca khúc truyền thống bằng tiếng Trung. Con gái Trump cũng gửi lời cảm ơn đến Đại sứ Cui.

Arabella từng HOT với một video được đăng lên Instagram tham gia Tết Âm lịch năm ngoái. Trong video, cô nhỏ nhắn mặc máy đỏ in hoa văn truyền thống TQuốc và đọc diễn cảm một bài thơ Đường bằng tiếng Hán phổ quát.

Đoạn đoạn ghi hình này được lan truyền chóng mặt trên mạng phố hội TQuốc ngay sau khi ông Trump trúng cử Tổng thống Mỹ.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét