Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

"Sợ thất đảm kinh hồn" sau 3 ngày mở bán dịp Tết ở nhà chồng sắp cưới - Bạn trẻ

Tôi đang thấy rối bời vô cùng. Tôi không còn muốn kết duyên với vị hôn phu của chính mình nữa. Những ngày Tết này, tôi càng nắm bắt rõ hơn về anh thì lại càng muốn xa anh. Nghĩ tới ngày kết duyên đã định tham gia sau Tết, tôi bắt đầu thấy sợ và không còn muốn kết hôn nữa.

Tôi quê xa, nhị gia đình đã ra mắt và định ngày cưới vì vậy Tết này anh xuống nhà tôi ăn Tết luôn để khi lên thị trấn thì cả nhị đứa cùng đi lên. Những ngày đầu khi anh về nhà tôi, khỏi phải nói tôi êm ấm biết nhường nhịn nào.

"Sợ mất vía" sau 3 ngày ra mắt dịp Tết ở nhà chồng sắp cưới - 1

Ba ngày Tết của tôi trôi qua thật mỏi mệt (ảnh minh họa)

Chúng tôi cùng nhau đi tậu Tết, sắm đồ cho mái ấm. Nhưng khi đi tìm đồ tôi mới phát sinh ra anh rất bần tiện. Suốt những ngày 04 tuần yêu nhau, tôi cũng biết anh là người nghiêm ngặt thế nhưng tới thời điểm Tết này thì tôi thấy anh quá chi li đối với mái ấm tôi.

Bất kể tôi tìm thứ gì về cho nhà, anh đều nói tôi tậu thêm để sau lên Tết nhà anh. Tôi bảo rằng có những thứ biếu sau Tết thì không còn giá trị nên tiến thưởng biếu gia đình anh sau Tết thì để lúc đó tìm cũng được vì chúng tôi lên Hà Nội muộn.

Nhưng anh nói "không được thế, chúng bản thân đã là hoàng hậu chồng thì ngoại thế nào thậm chí nội còn hơn thế". Chỉ câu nói ấy thôi khiến cho tôi cảm thấy sợ. Mới chỉ sắp cưới thôi, chưa là vợ chồng chính thức mà anh đã rạch ròi và sợ phần thiệt cho mái nhà mình thì tôi thật sự thấy lo sợ.

Rồi trong mấy ngày Tết công chúng biết "rể tương lai" đang ở nhà tôi nên họ hàng đến chúc Tết cũng đông hơn, vui hơn và vì vậy mà bia rượu cũng phổ thông hơn.

Tới lúc này thì anh biểu hiện rõ bản thân mình hơn. Anh uống hồ hết. Có những ngày anh say chỉ có nằm dài cả ngày. Anh ngủ và không ai có thể gọi dậy nổi. Tôi hồ hết mất Tết những ngày đó. Tôi rất hổ ngươi với bác mẹ tôi.

Khi anh tỉnh giấc dậy tôi tâm can thì anh nói "là con cái trong nhà, lại chạm mặt họ hàng thì phải tiếp để không mất lịch sự". Anh lấy lý bởi vậy để chúc hết người này đến người kia. Có ba ngày Tết thì anh say mất nhì ngày. Tôi không còn biết tìm chỗ nào mà chui xuống vì hổ thẹn.

Trong nhà tôi, bố tôi không uống và ông luôn không thích chuyện rượu chè, nay nhìn anh ấy tương tự bố tôi không nói gì nhưng tôi hiểu ông cũng chẳng vui tẹo nào.

Tôi rất ghét nam nhi uống rượu. Trong nhà tôi cũng không bạn nào như thế. Hồi yêu nhau tôi cũng đã nói rõ với anh. Thời điểm yêu nhau anh cũng uống không nhiều, chỉ đủ gọi là xã giao mỗi lần hiện ra trong các bữa tiệc có tôi tham gia.

Thế nhưng, lần này anh khiến cho tôi thấy nản. Ba ngày Tết của tôi trôi qua thật mỏi mệt. Tôi tự dưng thấy chán và không muốn lấy anh làm chồng nữa! Tôi đang rối bời. Tôi phải làm cho sao bây chừ? Xin đại chúng cho tôi lời nhắn nhủ. Thật tình cảm ơn!


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét