Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ý nghĩ đó camera iPhone 8 đặt trong logo quả táo

Mẫu này được đưa ra bởi Iskander Utebayev, một chuyên viên kiến tạo cao cấp người gốc Kazakhstan. Trước đây, Iskander từng đưa ra các ý nghĩ đó kiến tạo mang tính bỗng phá trên iPhone 6 với ba màn hình hiển thị.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao

Trong ý tưởng về mẫu iPhone 8 mới của mình, nhà kiến tạo này đề cao sự gọn gàng và mang tính nhận mặt nhãn hiệu cao, dựa trên vài nhân tố chỉnh thú vị. Không còn cạnh viền, trở thành màn hình cong, phần hiển thị của chiếc iPhone mới choán đến một nửa diện tích trên thiết bị. Bốn góc của máy cũng được bo tròn. Đặc biệt, phần camera sau được đưa ẩn vào trong logo hình quả táo đặc trưng của Apple.

Mẫu này cũng đặt hai đèn flash ở phía trên, phần micro giữ nguyên không thay đổi. Và để phù hợp, nút nguồn chuyển sang cạnh bên phải. Nút chỉnh âm lượng và mặt trước của máy không có thay đổi nào đáng kể.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao-1

Được bình chọn khá cao về sự bỗng phá và sáng tạo, dĩ nhiên điều kỹ thuật trong việc đặt camera sau bên trong logo cũng sản xuất một số tranh luận. Dẫu vậy, phần nhiều dân chúng đều đánh giá mẫu thiết kế này mang tính sang trọng và cảm giác cao cấp.


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét