Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Giờ mới nhân thức, năm nay Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết

Tết Đinh Dậu, Trường Giang không nhận lịch diễn tỉnh mà thuê hẳn sân khấu hí viện Bến Thành, TPHCM để dựng vở kịch Tết riêng. Trong đó, Nhã Phương cũng góp mặt để diễn kịch Tết cùng với bạn trai trong suốt 6 ngày từ mùng 1 tới mùng 6 Tết nhị vở diễn Làm người khách hàng nào khiến thếGiải độc đắc 0 đồng. 

Giờ mới biết, năm nay Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết - 1

Trường Giang bên cạnh cả nhà Nhã Phương những ngày cận Tết

Chính vì thế, Trường Giang và Nhã Phương đã tranh thủ những ngày trước Tết để về quê thăm mái ấm.

Cách đây không lâu, trên trang tư nhân của em gái Nhã Phương chia sớt những hình ảnh tại trường bay Đắk Lắk của cặp đôi bên mái ấm. Đây là năm thứ 2, Trường Giang về nhà Nhã Phương để ăn Tết. Ngay sau khi bỏ ra một vài ngày nghỉ lễ trong năm, cặp đôi lại tiếp tục quay về TPHCM để diễn kịch xuyên Tết.

Giờ mới biết, năm nay Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết - 2

Trường Giang thân thiết với người thân của Nhã Phương

Năm 2016, Trường Giang và Nhã Phương gặt hái phổ biến thắng lợi. Cả nhị đã cùng sánh đôi tại giải thưởng Mai Quà vì cùng nhận giải Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất. Tại lễ trao giải này, Trường Giang cũng không chần chừ ôm hôn, nói lời yêu Nhã Phương cực lãng mạn trên sóng truyền hình.

Trường Giang và Nhã Phương công khai yêu nhau sau phim 49 ngày năm 2015. Sau 2 năm yêu nhau, tất cả người kì vọng một cái kết đẹp cho chuyện tình này là đám cưới ngọt ngào. Nhã Phương hi vọng, cô sẽ lên xe bông năm 28 tuổi khi mà Trường Giang cũng bật mí hy vọng có một mái ấm gia đình.

Giờ mới biết, năm nay Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết - 3

Nhã Phương nhãi nhép khi về quê ăn Tết sớm cùng gia đình.

Giờ mới biết, năm nay Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết - 4

Trường Giang và Nhã Phương luôn mặn nồng khiến cho nhiều người mến mộ.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét