Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Huyền thoại bóng rổ Magic Johnson trở lại LA Lakers - VnExpress Thể Thao

Magic Johnson bỏ ra rất nhiều 13 năm tương lai của ông khoác áo Lakers và cùng CLB này năm lần vô địch NBA. Lakers tiếp diễn trải qua một mùa giải gian khổ năm nay và ban chỉ huy quyết định đưa Magic Johnson quay về làm cho cố vấn. 

huyen-thoai-bong-ro-magic-johnson-tro-laila-lakers

Magic Johnson dành trọn 13 năm sự nghiệp thi đấu cho LA Lakers. Ảnh: USAToday.

"Tôi quá vui lòng khi được trở về nhà với Lakers. Tôi sẽ làm cho hầu hết những gì trong tài năng của bạn dạng thân để giúp họ quay về là một trong những đội mạnh nhất NBA, vị vậy mà họ xứng đáng thuộc về", Johnson nói.

Xong xuôi mùa giải năm rồi, Lakers trải qua năm thứ ba liên tục không được dự NBA playoffs. Họ chỉ thắng 17 trận và thua tới 65, kết quả tồi tệ nhất trong lịch sử CLB. Cuối mùa giải, Kobe Bryant giải nghệ, khép lại chặng đường 20 năm của một huyền thoại tại Lakers.

Lakers tuyên bố Magic Johnson sẽ là cố vấn của ông chủ Jeanie Buss trong các nhân tố liên quan tới bóng rổ và kinh doanh.

"Chúng tôi phấn khích và cảm thấy vinh hạnh khi có được góc nhìn chuyên ngành và khả năng của Magic", Buss nói.

Magic Johnson là phó chủ toạ danh dự của Lakers cho đến hết mùa giải năm rồi. Ông cũng từng nắm cổ lỗ phần của đội bóng này trước khi bán hết hồi 2010. Johnson là thành viên tuyển Mỹ huyền thoại giành HC vàng Olympic 1992.

Vĩnh San 


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét