Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt 2 người nước ngoài táo tợn chích điện, cướp xe máy ở SG

Bắt 2 người nước ngoài táo tợn chích điện, cướp xe máy ở SG - 1

 Nhị đối tượng Ravi Barkash và Moon Atfri

Ngày 25/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho nhân thức đã bắt giữ 2 nghi can gây ra vụ cướp xe máy của tài xế Grabike xảy ra vào rạng sáng hôm 21/3. Cả hai nghi can đều có quốc tịch nước ngoài gồm: Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ, cùng tạm cư huyện Nhà Bè, TP.HCM), bị bắt giữ để dò xét về hành vi cướp của nả.

Thông tin lúc đầu, vào 0h15 ngày 21/3, anh L.Đ.T. (SN 1986, quê Gia Lai, ngụ phố Phước Kiểng, quận Nhà Bè, là tà xế Grabbike) kiếm được công bố qua hệ thống có khách đặt xe đi trong khoảng nhà hàng Vườn Thư Giãn con đường Nguyễn Hữu Thọ (thị trấn Phước Kiểng, thị xã Nhà Bè đi trường bay Tân Sơn Nhất, huyện Tân Bình).

Khi anh T. đến nơi, thấy hai người nước ngoài đứng cạnh xe Nouvo, 1 người tiến lại gần anh T. và được tài xế lấy nón bảo hiểm để đưa cho khách.

Trong lúc loay hoay lấy nón bảo hiểm thì vị khách nước ngoài hiện nguyên hình là kẻ cướp, rút roi điện chích vào người anh T. làm cho anh toá chạy và bất tỉnh nhân sự ngút ở bãi cỏ gần đó. Một vài phút sau thức giấc dậy, tài xế Grabbike thấy 2 người nước ngoài đã cướp xe máy AirBlade tẩu thoát. Rạng sáng cùng ngày, anh T. tới công an trình báo vụ việc.

Ngay khi tiếp thụ tin tức, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam đã tham gia cuộc xác minh. Trưa 21/3, công an đã khoanh vùng được 2 đối tượng nghi vấn là Ravi Barkash và Moon Atfri đang đang ký tạm trú ở 2 khách sạn không giống nhau trên phố Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, thị xã Nhà Bè).

Tuy nhiên, do hai nghi can gây án là người nước ngoài nên công an chu đáo trong việc thu thập chứng cứ. Tới đêm 24/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam quyết định bắt khẩn cấp Ravi Barkash và Moon Atfri. song song khám xét 2 nơi nghỉ ngơi nơi 2 nghi can lưu trú, tập đoàn Công an thu giữ xe gắn máy mà anh T. bị cướp có gắn biển kiểm soát khác và roi điện là hung khí gây án.

Qua đấu tranh, Ravi Barkash và Moon Atfri đã công nhận hành vi của chính mình.

Tại tập đoàn công an, cả nhị đối tượng khai nhập cảnh tham gia vietnam nửa năm trước và quen nhau khi đi chơi ở khu phố Tây, quận 1. Do không có tiền tiêu dùng nên bộ đôi này bàn nhau chiến lược cướp xe và lên mạng sắm tậu roi điện để thi hành vụ cướp.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét