Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nguyễn Kim ưu đãi phổ thông mặt hàng trước mùa nắng nóng - VnExpress Kinh Doanh

Chương trình được khai triển nhằm chuẩn bị cho mùa nóng sắp tới và đáp ứng tốt cho nhu cầu bán buôn của người tiêu dùng. Đây là sự kiện thường niên tại Nguyễn Kim với sự nhập cuộc của nhiều tập đoàn điện tử, công ty đối tác lớn.

Gói dịch vụ quà

Người mua máy lạnh được hưởng gói phục vụ để mắt hoàn toản bao gồm: không tính phí công lắp đặt cho máy lạnh 1HP-2HP, gói vật tư lắp đặt trị giá tới 300.000 đồng. Tổ chức kinh doanh tặng 50.000 phiếu bảo trì máy lạnh và thêm một năm bảo hành. Đối tượng mua hàng có thể trả góp lợi nhuận suất 0% tới 12 04 tuần tại các nhà băng và tổ chức nguồn vốn vay. Vật phẩm điện lạnh được không tính phí đổi trả đến 30 ngày.

nguyen-kim-uu-dai-nhieu-mat-hang-truoc-mua-nang-nong

Gói phục vụ quà khi mua máy lạnh tại Nguyễn Kim.

Với hàng ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bạn dạng, Nguyễn Kim mang đến cho khách hàng quy trình lắp đặt giỏi. Bên cạnh đó, người tham quan buôn bán tại Nguyễn Kim còn có cơ hội hưởng thụ những item mới phê chuẩn các hoạt động giới thiệu trong khoảng những hãng Panasonic, LG, Toshiba...

Khuyến mại lớn

Tại Nguyễn Kim, đa dạng item đang giảm giá mạnh. Máy lạnh công suất từ 1HP tới 1,5HP, phù hợp với đa dạng hộ mái nhà, kĩ nghệ mới Inverter dành dụm điện, thân thiết không gian của các nhãn hàng lớn như Panasonic, Toshiba, LG, Samsung, Daikin... khuyến mại tới 20%. Tổ chức kinh doanh chắc chắn giá tốt nhất và cung ứng vật tư - linh phụ kiện lắp đặt chất lượng.

Tủ lạnh có phổ quát phân khúc giá: trong khoảng 4 triệu tiền việt cho dung tích 165-200 lít; trong khoảng 6 triệu tiền việt cho dung tích trong khoảng 200 lít trở lên thuộc các nhãn hàng lớn Hitachi, Sharp, Sanyo, Toshiba, Electrolux, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG… Với thiên hướng dịch chuyển sang các sản phẩm dung tích lớn, công nghệ mới Inverter dè xẻn điện, Nguyễn Kim cam kết cung ứng phục vụ trọn vẹn, giá khuyến mãi cho đối tượng mua hàng.

nguyen-kim-uu-dai-nhieu-mat-hang-truoc-mua-nang-nong-1

Người tiêu xài nên mua hàng sớm để được phục vụ tốt hơn khi mùa nóng.

Với các sản phẩm giải nhiệt phục vụ mùa nắng hot, Nguyễn Kim cam đoan cung ứng sản phẩm chính hãng, chất lượng của những nhãn hiệu lớn, đảm bảo sức khỏe và an ninh sử dụng.

Quạt các nhãn hiệu KDK, Panasonic, Mitsubishi, Asia… với phổ thông item chất lượng, bình an sức khỏe và bền tiếp diễn có thêm phổ thông phân khúc giá. Thị phần rộng rãi trong khoảng 300.000 đồng tới 1 triệu tiền việt, thị phần cao cấp 1-3 triệu đồng. Nguyễn Kim có phổ biến vật phẩm đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, thương hiệu như quạt đứng, quạt lỡ, quạt bàn, quạt hộp, quạt treo, quạt hơi nước, quạt tháp, quạt phun sương, quạt sạc….

Sản phẩm giải nhiệt như máy xay sinh tố, máy ép giải khát, máy làm cho sữa đậu nành, máy làm sữa chua… của các nhãn hàng lớn Philips, Electrolux, Sharp, Bosch, Tefal… ưu đãi đến 40%.

Giải pháp trả tiền linh động

Không chỉ giảm giá trực tiếp trên giá, đối tượng mua hàng còn hưởng lợi từ các bên ngân hàng, MasterCard và công ty tín dụng. Chi tiết, Nhà băng Sacombank, Eximbank, Vietinbank, VIB Bank, VP Bank giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng máy lạnh Inverter và thanh toán 100% qua thẻ nguồn đầu tư. Khách hàng có thời cơ nhân đôi khuyến mãi khi thanh toán qua thẻ MasterCard, giảm thêm đến 1,2 triệu đồng.

Khách hàng có thể tậu trả góp lãi suất 0% tới 12 tháng với phổ quát nhà băng đối tác làm ăn Nguyễn Kim như ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank. Người chưa có thẻ nguồn vốn vay có thể trả góp qua các công ti nguồn vốn với lợi nhuận suất giảm giá.

FE Credit tài trợ lãi suất 0% tới 6 bốn tuần cho đối tượng mua hàng sắm tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh. Home Credit tài trợ lãi suất 0% tới 6 tháng cho người dùng các vật phẩm điện tử, điện lạnh, sử dụng tại nhà có giá trị trong khoảng 10 triệu đồng trở lên.

Nguyễn Kim có quan hệ công ty đối tác với đa dạng ngân hàng, công ty nguồn đầu tư và trả tiền, giúp mở rộng thêm cơ hội tăng thêm ưu đãi cho đối tượng mua hàng khi mua sắm tại đây.

Trong chương trình "Biện pháp mùa hot sắp đến", Nguyễn Kim tặng 10.000 phiếu bảo trì máy lạnh không tính tiền cho người từng mua máy lạnh trước ngày 24/3. Công ty tặng 3.000 phiếu mua hàng giá trị 300.000 đồng cho người sắm sửa đầu tiên trong ngày 24/3 với giá trị đơn hàng từ 3 triệu tiền việt trở lên.

Chương trình khai triển nhất tề tại 40 trọng tâm Nguyễn Kim trên toàn quốc và trọng tâm thương mại điện tử nguyenkim.com hoặc địa chỉ hotline 1900 1267.

(Nguồn: Điện máy Nguyễn Kim)


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét