Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Chỉ Công Lý mới “đối xử“ với tình mới và bà xã cũ thế này - Đời sống Showbiz

Danh hài Công Lý không chỉ nổi tiếng với các vai hài, nhất là vai Bắc Đẩu. Anh còn được để ý bởi phương pháp đối xử với hoàng hậu cũ và tình mới làm cho cư dân mạng hâm mộ.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 1

Trong tiệc cưới của MC Thành Trung tối 23.3 vừa mới đây, Công Lý gây xem xét khi đồng hành người yêu mới Ngọc Hà. Nhì người công khai chuyện tình cảm thời gian qua. Nam danh hài trải đời qua 3 lần vỡ vạc hôn nhân.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 2

Bất ngờ hơn, Công Lý còn đưa cả hiền thê cũ MC Thảo Vân đi dự tiệc cùng bạn gái mới. Trên bàn tiệc ngồi phổ biến với nữ nghệ sĩ hài Vân Dung, Công Lý cùng tình cũ, tình mới rất thân thương. Cách cư xử hiện đại, khéo léo của ba người làm dư luận trầm trồ.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 3

Đây không phải lần đầu tiên Công Lý đi tiệc bình thường với cả hậu phi cũ, tình mới. Trong showbiz Việt, chỉ có nam danh hài này mới đối xử khéo léo được với cả người cũ, người mới tới mức hòa thuận như thế.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 4

Với MC Thảo Vân, Công Lý vẫn cùng người phi tần cũ này làm cho việc trong những tiểu phẩm hài như Gặp mặt nhau cuối năm. Trong khi đó, người yêu mới của anh là một phóng viên.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 5

Khi thong thả và sắp xếp được thời gian, Công Lý đưa cả hai người đàn bà đặc biệt trong đời anh đi ăn tối. Anh san sớt quan niệm: "Là một người nghệ sĩ, là người của dân chúng nên có thể chuyện mái ấm tôi có đa dạng người quan tâm hơn.

Đương nhiên, nghệ sĩ thì cũng là người thường, chúng tôi có thể vui vẻ, có thể té ngã, điều quan trọng là chúng tôi luôn giữ một bí quyết sống tiến bộ, bản thân mình thấy dễ chịu là được".

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 6

Công Lý là một người phụ vương vồ cập tới con, khi hiện tại cậu đàn ông tầm thường của anh và Thảo Vân đang sống cùng mẹ. Với Thảo Vân, cô cũng bộc lộ tình cảm đặc biệt với con riêng của Công Lý và người bà xã cũ lúc trước.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 7

Thảng hoặc có một nghệ sĩ nào có thể đưa cả cung phi cũ, tình mới cùng các con riêng đi ăn một bữa tối phấn kích tới vậy.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 8

Công Lý cũng chắc chắn anh là một người sống thực lòng trong mái ấm. Đó là lý do anh có thể kết nối mối quan hệ giữa những người đàn bà khác biệt đó thành những người bạn của nhau.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 9

Không hiếm những tấm hình người ta thấy MC Thảo Vân chụp thân thiện bên tình mới của chồng cũ (trái).

---> Mời độc giả xem thêm: Các hotgirl chào thua nhan sắc "bạn gái" mới của Công Lý

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 10


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét