Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Solskjaer: 'Vé dự Champions League sẽ giữ Ibra ở lại Man Utd' - VnExpress Thể Thao

Khi phù hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa sẽ kết thúc, Zlatan Ibrahimovic chưa có câu trả lời về việc chia tay hay gia hạn với Man Utd. Nếu không còn một tiền đạo đang đạt tư thế cao như "số 9", Quỷ đỏ có thể rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công trong mùa giải sau.

Theo Solskjaer, vé dự Champions League có thể là nhân tố then chốt để Ibrahimovic ở lại. Trung phong người Thụy Điển từng rất thân thuộc với Champions League cho đến khi phải dự Europa League mùa này trong màu áo Man Utd".

"Hy vọng Man Utd sẽ có vé dự Champions League mùa sau. Khi đó, tôi đoán Ibrahimovic sẽ ở lại để chơi giải đấu lớn nhất trái đất cho CLB hay nhất. Để chơi tại Champions League, không có lựa chọn nào tốt hơn Man Utd", Solskjaer bình chọn hôm 21/3.

solskjaer-ve-du-champions-league-se-giu-ibra-o-lai-man-utd

Ibrahimovic có phổ biến chọn lựa cho tương lai. Ảnh: Reuters

Man Utd hiện có nhì cửa để dự Champions League mùa sau. Thầy trò HLV Mourinho có thể giành vé duyệt việc lọt vào Top 4 Siêu đẳng Anh (đang xếp thứ năm, kém bốn điểm so với Liverpool nhưng chơi ít hơn hai trận), hoặc lên ngôi tại Europa League (đang có mặt ở tứ kết).

Nếu như không ký thêm thích hợp đồng với Man Utd, Ibrahimovic có thể sẽ trở lại Serie A để chơi cho Napoli. Với địa điểm thứ ba Serie A hiện có, Napoli phổ biến kĩ năng sẽ giành vé dự Champions League mùa sau.

Ibrahimovic cũng có thể sẽ chuyển sang Mỹ để tiếp diễn sự nghiệp. Đây là nơi mà tiền đạo này đủ tài năng chơi thêm nhiều năm, song song tiếp tục thừa hưởng mức lương cao. 

Hạnh Nguyên


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét