Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ thì sẽ làm cho gì?

Sau cú sốc hôn nhân ầm ĩ với Bảo Duy, Phi Thanh Vân hiện thời trở nên rắn rỏi và cute hơn tất cả. Những lần hình thành gần nhất của cô thần thái luôn rực rỡ và tự tín hẳn. 

Có thể thấy "nữ vương thị phi" dần đã định vị được bản thân trong làng giải trí. Ngoài danh tức là một diễn viên, người mẫu nhiều người biết đến, cô còn khá thắng lợi trong ngành nghề kinh doanh riêng. Vì vậy khối tài sản cô sở hữu cũng không phải bé xíu, tìm đến 5 chiếc xe ô tô, vài căn nhà tiền tỷ, một số có cơ sở vật chất kinh doanh tiền rót về đều... Vấn đề đáng nói là Phi Thanh Vân rất tự hào khi những thứ có được đó đều do một tay cô nhỏ xíu dựng mà không cần đại gia chống lưng.

Kết nối với Phi Thanh Vân người đẹp chia sớt một sự thật khá sốc mà lâu nay đa dạng người có thể lầm tưởng: "Vì đặc thù nghề, đôi lúc tôi sinh ra với đồ hiệu tiền triệu nhưng bản thân tôi không hề là người có sở thích xài chúng như rộng rãi người đẹp khác trong Vbiz".

"Tôi ko phải là một tín đồ chính hãng. Tôi chỉ tậu những gì bản thân cần, chứ không tậu những gì bản thân mình hơi thích hoặc theo thiên hướng. Tôi không muốn đốt tiền vào những thứ không sinh lợi . Chẳng hạn, Giả dụ có 10 tỷ, thay vì tìm một chiếc oto đắt đỏ thì tôi tậu 5 chiếc ô tô thông thường phục vụ cho việc kinh doanh.Ngoài ra thay vì sắm một số cái giỏ xách trị giá mấy tỷ thì tôi sẽ chọn lựa sắm nhà để kinh doanh cho thuê hoặc bán lại kiếm lời. Đấy, tôi sống thực dụng lắm, khiến cho kinh doanh là phải kiếm tiền chứ không hề đốt tiền vô bổ đâu." - Phi Thanh Vân san sẻ về quan điểm sử dụng hàng hiệu của bản thân mình.

Phát ngôn này thực tiễn cũng không có gì lạ vì thời gian trước, lâu lâu mới thấy Phi Thanh Vân bông đùa khoe tay đeo trĩu quà. Về sau, trên trang tư nhân rất ít khi trưng trổ những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Họa hoằn lắm mới thấy cô đăng vận chuyển hình ảnh chiếc đồng hồ mới, trang sức đắt tiền,... dĩ nhiên đa số đều là để dịch vụ cho công việc chứ không hề vì thích khoe mẽ.

Dưới đây là những lần riêng lẻ Phi Thanh vân khoe một vài món hàng hiệu đắt tiền.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 1

Không giống như rộng rãi người đẹp Vbiz khác, Phi Thanh Vân chỉ mua sắm chính hãng khi thật cần thiết

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 2

Đồng hồ Rolex, nhẫn rubi đắt tiền là phụ kiện sang chảnh được cô đeo khi đi sự kiện

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 3

Người đẹp từng làm nhiều người tị tỵ khi khoe laptop Vertu, đồng hồ Rolex, nhẫn vàng, ví Chanel và chìa khóa ô tô Mercedes.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 4

Chiếc túi Hermes giá trị hàng chục tỷ đồng của Phi Thanh Vân

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 5

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 6

Nữ diễn viên từng diện nguyên cây chính hãng gồm những phụ kiện đắt giá lên đến 3 tỷ


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét