Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cuộc rượt đuổi tử sinh chiếc ôtô chở 100 bánh heroin - VnExpress

Camera an ninh trạm thu phí ghi lại vụ việc: Clip: X Tùng

Can hệ chuyên án bắt ngày 20/3, một trinh sát nhập cuộc Ban chuyên án của Cục Cảnh sát dò hỏi tù túng về ma túy (Bộ Công an) cho biết, nắm được thông tin từ trước nên Ban chuyên án chọn lựa trạm soát vé Lương Sơn (Hoà Bình) để phong bế.

"Đây là địa điểm dễ dàng chặn bắt và hơn nữa bí quyết xa khu dân cư sẽ hạn chế gian nguy tới tính mạng người địa phương", trinh sát này chia sớt.

Khoảng 22h ngày 18/3, nhà chức trách doanh nghiệp chặn bắt chiếc Fortuner màu bạc nghi ngờ chạy trên Quốc lộ 6, hướng trong khoảng Tây Bắc về Thủ đô. Hàng chục công an mặc áo chống đạn, được vũ trang tranh bị ém quân tại Trạm thu phí Lương Sơn.

Khi lái xe Fortuner di chuyển chậm trễ qua Trạm, hàng ngũ chức năng đã tiếp cận. Biết bị phục kích, nghi phạm tăng ga lao thẳng vào xe công an để mở trục đường thoát thân. Ngay tức khắc, phổ thông tiếng súng của cán bộ khiến nhiệm vụ vang lên.

Suốt công đoạn bỏ chạy, nhị lốp bị bắn thủng, cháy khét, ma sát của vành xe xuống tuyến đường khiến tia lửa bắn tung toé nhưng lái xe vẫn tiến công võng, thậm chí rải chông để chặn đoàn xe cảnh sát.

Theo thám thính, tại cầu Nậm Lu, thị trấn Xuân Mai, thị xã Chương Mỹ, xe của nghi phạm phóng nhanh, tưởng chừng sắp văng xuống suối nhưng lái xe vẫn điều khiển được 4 bánh bám chặt xuống mặt đường. Đa dạng đoạn vào khúc cua, chiếc xe như bay khỏi mặt con đường nhưng rồi lại về địa điểm cũ.

Tới xã Thuỷ Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ) tuyến phố thoáng rộng xe của Ban chuyên án vượt qua chặn đầu, chiếc Fortuner mất lái, lật nghiêng.

Lái xe cố thủ trong xe và một số phút sau bị cảnh sát khống giễu cợt. Trong xe bị phát hiện có 100 bánh heroin và gần 250 triệu tiền việt.

cuoc-ruot-duoi-nghet-tho-cua-canh-sat-voi-chiec-fortuner-cho-100-banh-heroin

Chiếc Fortuner bị lật sau khi bị cảnh sát truy nã đuổi. Ảnh: X Tùng

Vài người địa phương ở gần hiện trường cho hay: "Chúng tôi nhìn ra thấy bánh chiếc xe bốc cháy, lúc này nhóm công an đã chặn trước, chặn sau chiếc xe bị lật bên các con phố. Công an chạy vào nhà tôi hỏi có bình chữa cháy không để dập lửa. Vì không có, tôi đã đưa chiếc chậu nhựa múc nước”.

Một người khác nói cảnh sát đã ké hơi cay vào chiếc oto bị lật nghiêng. Vài phút sau, người đại trượng phu trong khoảng trong xe chui ra và bị quật ngã, khóa tay.

Trong chuyên án này, chiều 18/3, vẫn tại trạm thu phí Quốc lộ 6 (Lương Sơn, Hoà Bình), nhà chức trách đã bắt 2 người đi oto, thu 30 bánh heroin.


Theo Bình yên thủ đô


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét