Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cho tỏi vào sữa: Bí quyết uống kỳ cục trị được bách bệnh

Uống sữa tỏi giúp nhân tố trị hen suyễn, viêm phổi, lao phổi, vấn đề tim mạch, mất ngủ, viêm khớp, ho và phổ quát bệnh tật khác...

Theo Fitbodycenter, phổ quát loại thức uống, rau quả và các loại gia vị ẩm thực có thể được sử dụng để yếu tố trị phổ thông bệnh tật, nhất là khi chúng câu kết thích hợp với nhau.
Dưới đây là một công thức liên kết giữa sữa và tỏi, có chức năng như một loại thuốc mang lại người khỏe tuyệt vời cho thân thể.

garlic-milk-6322-1467000846

Ảnh: Fitbodycentre.


Nhân tố:

- 500 ml sữa.
- 10 tép lột vỏ và băm tí hon.
- 2 hoặc 3 muỗng cà phê trục đường.
- 250 ml nước.

Chuẩn bị:
Đổ nước và sữa vào một chiếc nồi, sau đó cho thêm tỏi và đặt nồi trên bếp lửa. Đun hỗn hợp này sôi, sau đó cho gầy lửa và khuấy đều tay cho tới khi lượng nước trong nồi bốc hơi chỉ còn một nửa so với ban sơ. Sau cuối lọc hỗn phù hợp này và thêm các con phố tham gia. Nên tiêu thụ giải khát này khi còn hot.

Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của sữa tỏi:
- Suyễn: Nếu dùng 3 tép tỏi mỗi đêm sẽ khiến giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn.

- Viêm phổi: Nếu tiêu thụ sữa tỏi 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ vấn đề trị thành công bệnh viêm phổi.

- Nhân tố tim mạch: Thức uống này khiến giảm hiệu quả mức độ cholesterol LDL, còn được gọi là cholesterol xấu, ngăn đề phòng sự hiện ra các cục máu đông, cho nên cải thiện hệ tuần hoàn. Nếu như bạn sẵn sàng sữa tỏi với sữa tách kem hoặc ít béo, nó sẽ có hiệu quả hơn để giảm bớt các yếu tố tim mạch.

- Trị bệnh tiến thưởng da: Tỏi rất tốt cho việc đào thải độc tố không ước muốn ra khỏi cơ thể do tỏi kích hoạt các enzym gan. Gan yên cầu diêm sinh để detox cơ thể và tỏi là một nguồn hoàn hảo của sulfur. Hình như, sữa tỏi chứa một lượng lớn chất allicin và selen tăng mạnh việc sản xuất mật, vì thế khiến cho giảm lượng mỡ trong gan. Ví như sử dụng sữa tỏi trong 4-5 ngày, bạn sẽ chữa khỏi bệnh quà da.

- Viêm khớp: Nếu tiêu thụ sữa tỏi hàng ngày, bạn sẽ giảm các triệu chứng của viêm khớp, kể cả viêm và đau.

- Mất ngủ: Sữa tỏi cũng sẽ giúp bạn khiến giảm cảm giác hoảng sợ khi ngủ và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

- Ho: Kết hợp sữa tỏi với bột nghệ, trái cây này là hoàn hảo để yếu tố trị ho dằng dai. Tỏi có chức năng kháng khuẩn mạnh. Bên cạnh, nếu bạn thêm mật ong vào hỗn phù hợp này sẽ có tính năng long đờm.

- Bệnh lao phổi: Hỗn hợp này rất có ích cho việc nhân tố trị các bệnh về ngực. Các thành phần lưu huỳnh trong tỏi chống lại căn bệnh này rất hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng một g tỏi, 240 ml sữa và một lít nước. Đun sôi đầy đủ thành phần trên với nhau cho tới khi hỗn hợp còn lại 1/4 so với ban đầu. Tiêu thụ nước sắc này ba lần mỗi ngày.

- Tiêu hóa tốt: Các đặc tính sát trùng mạnh bạo của tỏi rất hiệu quả trong việc xúc tiến hệ thống miễn dịch và duy trì sức khỏe tiêu hóa. Yếu tố này cũng rất có lợi cho bạch huyết vì nó giúp loại trừ các chất thải độc hại ra khỏi cơ thể.

- Nam giới bất lực: Sữa tỏi cũng là một phương thuốc chữa bất lực ở nam giới hiệu quả. Ngoài ra, tỏi giúp nam giới sung mãn hơn, còn chữa vô sinh ở cả nam giới và đàn bà.

- Đau thần kinh tọa: Sữa tỏi còn giúp chữa đau thần kinh tọa. Tiêu thụ phương thuốc này trong một khoảng thời gian ngắn sẽ giúp bạn giảm đau tâm thần tọa.

Muối tiêu chanh - phương pháp trị bệnh mau lẹ hơn thuốc
Chức năng chữa bệnh thần kỳ từ lá chanh
Nắm ngón tay trong 60s, phương pháp chữa bệnh không nhân thức nuối tiếc cả đời



Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét