Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Người vũ trụ đang bí quyết ly loài người khỏi vũ trụ?

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 1

Người thiên hà hiện đang ở Trái Đất?

Nhà vật lí hạt nhân Stanton Friedman nghĩ rằng người thiên hà đã đa dạng lần xịt thăm Trái Đất nhưng chưa có nhu cầu làm tiếc lộ tăm dạng.

Chuyên gia sống tại Canada nói rằng không nghi hoặc gì người ngoài trái đất đã đến Quả đât nhưng bị chính phủ và công ty an ninh trên khắp nhân loại bưng bít.

Ông Frideman, 82 tuổi, là một nhà công nghệ hàng đầu trong đồng đội những người tin tham gia sự sinh tồn của UFO (vật thể bay không xác định). Trước đó, ông từng làm cho việc cho hầu hết công trình tối mật của tổ chức hàng không Mỹ McDonnell Douglas.

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 2

Nhà vật lí hạt nhân Stanton Friedman tin rằng người thiên hà đã rộng rãi lần kẹ thăm Trái Đất nhưng chưa có nhu cầu để sơ hở hành tung

Ông nói với tờ Daily Star: "Chúng ta có đủ thứ để chứng minh rằng Trái Đất đang được người ngoài hành tinh thăm viếng.

"Vấn đề này đang được giữ độc đáo vì chẳng bạn nào muốn thế giới bị đổi mới. Sẽ có sự bồn chồn hàng loạt. Giả dụ người thiên hà muốn được biết đến, họ đã khiến rồi”.

Ông Frideman tin rằng có phần lớn chứng cớ cho thấy người ngoài trái đất tồn tại, ví dụ như những tài liệu đã được biên tập do CIA thông báo hay những lần phát hiện UFO.

Friedman nghĩ nguyên do người dải ngân hà vẫn “ẩn dật” là để bí quyết ly nhân loại trên Trái Đất và ngăn cản nhân loại định cư ở ngoài môi trường.

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 3

Theo Frideman, có đông đảo chứng cớ cho thấy người ngoài trái đất sinh tồn, ví dụ như những lần phát hiện UFO

"Tôi nghĩ là họ đang ở đây. Họ đang ở đây để cách thức ly chúng ta, để chúng ta không đi ra ngoài không gian", ông nói thêm.

Ngoài chuyện tránh gây hồi hộp trong mọi người, ông Friedman nghĩ là việc che giấu các UFO còn có nguyên do khác.

"Quốc gia trước tiên có thể sao chép kĩ nghệ của người vũ trụ sẽ giành quyền kẻ thống trị. Nhân tố này cũng liên quan tới chính trị. Mỹ nói rằng “chúng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ yếu tố gì ví như người Nga hay người Trung Quốc không làm vậy".

Lời bình luận của Frideman được đưa ra sau khi tỷ phú Elon Musk, người sáng lập hãng xe Tesla, tiếp tục chiến lược xây đắp một nền tân tiến to con trên Sao Hỏa trong vài thập kỷ tới.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét