Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Top 15 phát minh “kỳ lạ“ sẽ sinh ra trong năm 2017 (Phần 2)

9. SpaceX Dragon Phiên bản 2

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 1

Phiên bản SpaceX Dragon 2 đích thực chỉ là một phần trong chiến dịch chinh phục các tại sao. Dragon 2 sẽ mở bán vào năm 2017 và đưa hai hành khác bình thường bay quanh mặt trăng tham gia năm 2018.

10. Xe chạy bằng Hydro

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 2

Những chiếc xe chạy bằng hydro đã biến thành tin đồn trong phổ thông năm, thậm chí hàng thập kỷ, hiện thời Toyota đang dẫn đầu với chiếc xe chạy bằng hydro trước tiên trên thị trường, Toyota Mirai. Kể trong khoảng cuối năm 2016, chiếc xe này đã xuất hiện trên toàn quả đât.

Mirai được phân loại như một chiếc xe pin nhiên liệu và nó sử dụng pin nhiên liệu hydro cùng với động cơ điện, giống như một chiếc xe hybrid nhưng không có động cơ đốt trong. Tế bào nhiên liệu hydro chỉ thải ra nước từ khí thải của nó, khiến cho chiếc xe thực sự không gây ô nhiễm. Chiếc xe cũng được thiết bị một vài tác dụng công nghiệp cao, như màn hình chạm màn hình và hệ thống radar phía trước.

11. Nhà in 3D

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 3

Công nghệ nhà in 3D mới có thể sẽ giúp cho những người trẻ tuổi không còn phải quá khiếp sợ vất vả để chiếm hữu một căn nhà. Hiện thực chứng minh rằng in 3D có thể phát hành một ngôi nhà chỉ trong thời điểm rất ngắn. Tỉnh giấc Sơn Đông, TQuốc, cũng đã mở đầu thử nghiệm xây dựng một vài căn nhà in 3D khác biệt này.

12. Kĩ nghệ kéo dài tuổi thọ

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 4

Sự bất diệt và sự năng động vĩnh cửu đã biến thành những khiếp sợ của loài người kể trong khoảng xưa tới nay. Chúng ta luôn ước mong về cuộc sống sẽ trường thọ văng mạng. Những robot siêu gầy được tiêm hoặc cấy vào cơ thể, và nhằm đấu tranh với các tế bào ung thư.

Dĩ nhiên, một trong những khó khăn của kĩ nghệ này là khiến thế nào để kiểm soát các robot khi chúng đang ở trong cơ thể nhân loại. Các nhà tìm hiểu tại Philips Innovative Technologies ở Hamburg, Đức có thể đã tìm ra câu tư vấn. Họ phát xuất hiện một cách để dùng từ trường vấn đề khiển trong khoảng xa ngay cả những robot siêu tí hon bên trong cơ thể nhân loại. Bằng cách thức này, họ có thể chỉ đạo các robot để chỉ tiến công các tế bào độc hại trên cơ thể.

13. iPhone 8

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 5

Các tin đồn đang “chứa chan” về chiếc iPhone 8 sắp đến của Apple. Nó được nghĩ là sẽ tích hợp chức năng sạc không dây, thải trừ nút Home, chức năng không thấm nước...Tất nhiên, một trong những tác dụng “lôi cuốn nhất” về iPhone 8 can hệ đến tác dụng bảo mật mới của nó - nhận dạng gương mặt. Có tin đồn rằng iPhone 8 sẽ quét khuôn mặt của bạn để xác minh người chiếm hữu.

14. Robot Handle của Boston Dynamic

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 6

Nếu như bạn đã từng nghe nói về Boston Dynamics, bạn sẽ biết rằng họ là một tổ chức kinh doanh nổi tiếng vì đã tạo ra vài robot “rồ dại nhất” trong khoảng trước tới nay. Robot mới nhất của họ có tên là Handle. Nó được vũ trang 2 bánh xe gần giống như xe tự cân bằng, dĩ nhiên 2 bánh được gắn tham gia nhị chiếc “chân”. Cánh tay của nó chuẩn y nó để thi hành các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như nâng một thiết bị nặng một cách dễ dãi.

15. PowerRay Aquatic Drone

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 7

Một luôn thể ích thực sự lôi cuốn nữa sẽ được sản xuất vào năm 2017 là PowerRay Aquatic Drone của PowerVision. Thoạt nhìn, nó như là một chiếc tàu bay không người lái, dĩ nhiên nó có thể hoạt động dưới nước. PowerRay thực sự được kiến tạo đặc biệt hỗ trợ câu cá tiêu khiển. Nó có thể hướng về phía trước và sắm khu vực cá đang ẩn trốn với các máy quét dải dài mạnh khỏe, cho phép bạn nhân thức địa điểm tốt nhất câu cá. PowerRay Aquatic Drone hoạt động ở độ sâu 30 m dưới nước, được vũ trang một máy ảnh UHD 4K, và ví như bạn không đánh bắt cá, bạn có thể sử dụng thiết bị này để khám phá những chiều sâu bí mật của biển.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét