Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thời cơ sắm đệm Nhật Bản với giá 149.000 đồng tại Dem.vietnam - VnExpress Kinh Doanh

Với hy vọng thêm phổ quát mái ấm Việt được sử dụng sản phẩm đệm chất lượng cao Aeroflow, Tổ chức Inoac Nhật Bản phối hợp cùng chuỗi hệ thống bán từng cái chăn ga gối đệm - Dem.vn triển khai chương trình "Vì cột sống khỏe - vì giấc ngủ ngon". Công chúng có có hội sắm vật phẩm đệm Nhật chất lượng tốt với giá 149.000 đồng. Tổng trị giá tài trợ dành cho người tiêu dùng lên đến 8 tỷ đồng. 

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn

Chương trình tìm đệm Nhật Aeroflow với giá 149.000 đồng sẽ vận dụng cho các khách hàng sắm một bộ chăn ga gối Pyeoda trị giá 5,85 triệu tiền việt tại showroom Dem.Việt Nam.

Theo đó, chỉ 5,999 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay một đệm Aeroflow Standard kích thước 160x200x12cm giá trị 7,672 triệu đồng; một bộ chăn ga gối cao cấp giá trị 5,85 triệu tiền việt (gồm: một ga phủ; một chăn có ruột; một vỏ gối đầu; 2 vỏ gối tựa; một vỏ gối ấp ủ).

Khuyến mại áp dụng với 1.000 đối tượng mua hàng trước tiên tham gia chương trình. Hoàn thành thủ tục sắm đệm tại đây.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-1

04 tuần 11/2016 vừa qua, Tập đoàn Inoac Nhật Bạn dạng với hơn 60 năm trải nghiệm tìm hiểu và đóng hộp cho thành lập những chiếc đệm PU Foam Aeroflow Standard bỏ ra riêng cho cư dân vietnam. Sự kiện ghi lại mốc quan trọng trong việc cơ quan Nhật Bạn dạng tăng cường các vật phẩm chăm sóc đến giấc ngủ của người vn.

Dù mới mở bán nhưng đệm Aeroflow thú vị phổ biến người tiêu xài vietnam. Sản phẩm được phân phối tại chuỗi hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm Dem.vietnam (Vua Nem) với hơn 30 showroom khắp cả nước.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-2

Lựa chọn từ những nguyên nguyên liệu phù hợp với khí hậu của vn trong hơn 300 loại nguyên vật liệu do Inoac phát minh, sản xuất đệm Aeroflow với 4 tính năng ưu việt là bảo kê cột sống, phân tán sức ép, phù hợp với khí hậu Việt Nam, bộ bền cao. Vật phẩm không chỉ mang tới giúp ngủ ngon mà còn loại trừ bao tay, tăng cường sức đề kháng, tài năng dồn vào một chỗ, trí nhớ, hạn chế bệnh can hệ đến cột sống và còn có thể cải thiện nhan sắc.

Áp dụng mixel cube - loại nguyên liệu đặc biệt dùng để đóng gói áo ngực cho đàn bà, Aeroflow không chỉ mượt mà, êm ái mà còn có kĩ năng nâng đỡ ổn định thân thể, chống trạng thái cong vẹo cột sống và duy trì hệ xương mạnh khỏe.

Để khí huyết luôn được lưu thông trong suốt quá trình ngủ, Aeroflow dùng các loại PU foam chiếm hữu tài năng phân tán áp lực. Cho nên, khi nằm trên đệm, các sức ép tì đè lên toàn cơ thể sẽ được tránh tối đa. Bạn có thể hưởng thụ giấc ngủ say mà có thể giảm thiểu nguy cơ đau lưng và mắc các bệnh về cột sống do nằm sai đệm và nằm sai phong độ.

Dem.Việt Nam là một trong những nhãn hàng bán từng cái chăn ga gối đệm bậc nhất tại vn với 30 showroom tại 22 tỉnh, đô thị cùng hệ thống bán hàng online tiện lợi trên toàn quốc.

Công ti cam đoan mang đến cho đối tượng mua hàng các dịch vụ: trả góp lợi nhuận suất 0%, item từ nhà sản xuất; không tính tiền đổi trả hành trong vòng đến 30 ngày; giá bán khó khăn nhất trên hoạt động mua bán; miễn phí vận tải tại hồ hết nơi có showroom và hỗ trợ 50% tại các thành thị khác

Các sản phẩm sẽ được bảo hành đúng pháp luật nhà đóng hộp. Khách hàng sẽ được tư vấn item bởi chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn mặt hàng thích hợp.

Địa chỉ:
Hotline: 1800 555 516 (miễn phí cước)
Website: dem.Việt Namvuanem.com
Fanpage Facebook: www.facebook.com/dem.vietnam.
Xem thêm hệ thống showroom Dem.vn và Vua Nệm trên toàn quốc tại đây

(Nguồn: Dem.vietnam)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét