Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Ngạc nhiên mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 1

Đã bao lần bạn nhìn vào tủ áo quần và tự hỏi sao mình chẳng có gì để mặc?

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 2

Vậy mà Sigrid McCarthy chỉ cần 20 bộ đen thế này. 

Hiện nay, không hi hữu để bắt gặp trình trạng các quý cô tạo dựng tủ quần áo ra và nghĩ trong đầu: “Sao chính mình chẳng có gì để mặc?

Thực ra thì có cả trăm phương pháp để khắc phục hiện trạng ấy, nhưng yếu tố luôn nằm ở chỗ thiếu nữ thực ra chẳng phải không có gì để mặc, mà là có quá phổ biến quần áo đến nỗi không biết mặc gì.

Sigrid McCarthy lại khác. Cô gái 28 tuổi đến trong khoảng Melbourne chỉ có đúng 20 bộ áo quần và mặc đi mặc lại theo phương pháp xoay vòng mỗi ngày.

Vấn đề đáng nói là đầy đủ các bộ đồ McCarthy chiếm hữu đều toàn màu đen. Các item chính bao gồm một bộ jumper cổ lỗ lọ, quần âu, chân váy và một đôi bốt, tuy nhiên đều màu đen.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 3

Mặc đi mặc lại một vài bộ áo quần giống nhau không phải là nhân tố không tưởng với cô Sigrid McCarthy

Việc mặc những bộ đồng phục giúp đơn giản hóa thói quen hàng ngày của tôi”, McCarthy san sẻ trên tạp chí về lề thói ăn mặc có phần kỳ lạ.

Nó giúp tôi dè xẻn thời gian và giảm tối đa áp lực. Mỗi khi nhìn tham gia tủ, tôi hiếm khi chạm chán phải tình trạng “Sao bản thân chẳng có gì để mặc”, hoặc là “Ồ, bản thân quên là đã tìm cái này”.”

Tôi cũng có cảm giác tự tín hơn khi mặc những bộ đồ giống nhau, nó như sự đề đạt về khẩu vị cá nhân tôi.

Nói về trị giá của từng vật phẩm trong “bộ sưu tập” của bản thân mình, cô McCarthy cho hay, cô luôn ưu tiên những sản phẩm chất lượng, có thể mặc vĩnh viễn thay vì qua một số lần giặt đã thay hình đổi dạng: “Tôi đã kết thúc kiểu bán buôn bốc đồng và chỉ đầu cơ vào những món cam kết sẽ bền đẹp.

McCarthy không thể tính toán chính xác bản thân mình đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền từ thói quen ăn mặc và buôn bán tối giản này, song hàng ngàn đô la Mỹ trong vài năm là nhân tố không cần bàn cãi. Cùng với việc dành dụm cho hà bao tư nhân, McCarthy cũng rất phấn kích với ý cho rằng bản thân đã góp phần bảo vệ môi trường.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 4

Việc ăn vận tối giản giúp McCarthy dè xẻn tiền và kiểm soát an ninh môi trường

Tôi ý thức được những tác động trong khoảng thói quen tiêu dùng của chính mình đối với không gian và thị trấn hội. Tái dùng những bộ đồng phục giúp tôi tránh được việc hoang phí, khi mà mỗi ngày có cả tấn áo quần được người ta đem tới những bãi chất thải.

Dường như vài người coi lề thói ăn mặc của McCarthy thật “chắc nịch và nhàm chán”, thì cô lại tìm thấy niềm vui ngay trong lối sống dễ chơi: “Tôi thường bị lên án khi mặc đi mặc lại những bộ đồ giống nhau, nhưng tôi rất thích nhìn những người thanh nữ không phải bận lòng quá rộng rãi đến quần áo. Điều quan trọng là cách bạn cảm nhận về bộ áo quần bản thân mình đang mặc. Và tôi thấy bản thân khỏe khoắn, hiện đại và hoàn toàn thoải mái trong những bộ đồng phục này.

Cô gái 28 tuổi chẳng phải là người trước tiên cố gắng đeo đuổi định nghĩa “đồng phục” trong đời sống bình thường. Trên quả đât, phổ biến người nhiều người biết đến như Victoria Beckham hay các BTV cá tính cũng nhiều năm thủy chung với các set đồ trắng, đen, xám. Có chăng chỉ là đồ của họ đắt hơn, xịn hơn của McCarthy nên mọi người mới không cảm thấy nhàm chán mà thôi.

Đối với những người ủng hộ phương pháp ăn mặc hiện nay, McCarthy không do dự san sớt với họ cách thức để sở hữu một tủ đồ có thể mặc đi mặc lại: “Bạn cần đánh giá tủ quần áo hiện nay của bản thân mình, chọn ra các sản phẩm mà bạn thường xuyên mặc. Hãy nghĩ tới đẳng cấp, hình dạng, màu sắc và nguyên liệu mà bạn thích nhất, và lặp lại những nhân tố này khi bạn đi mua sắm tham gia những lần sau đó.”

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 5

Cô gái 28 tuổi chắc chắn sẽ chung tình với chọn lựa của mình dài dài


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét