Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Tạm thời giữ người xưng là phóng viên đứng ra chạy án - An ninh hình sự

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Công an phố 8, huyện Phú Nhuận, TP HCM đang lâm thời giữ ông V.N.Th, người xưng là phóng viên văn phòng đại diện tại TP HCM của một tờ báo ở phía Bắc, để dò xét về hành vi “Lường đảo choán đoạt tài sản”.

song song, công an đang triệu tập thêm ông N.Q.T, trưởng văn phòng thây mặt tại TP HCM, để phục vụ công việc điều tra.

Nguồn tin cho nhân thức can dự tới vụ án hai băng hàng ngũ chém nhau tại Bệnh viện Quốc Ánh (thị trấn Tân Tạo, quận Bình Tân), một người thân của nghi can S.V.S đã tìm mọi cách thức để chạy án.

Qua đa dạng lần giới thiệu, người này nhân thức ông Th. và được gợi ý đưa 100 triệu tiền việt để thoát tội.

Ngày 22-8-2016, ông Th. hẹn người thân của nghi can S. đến văn phòng đại diện tại TP HCM ở phường 8, quận Phú Nhuận giao tiền.

Theo lời hứa của ông Th., sau khi đưa tiền, những người được chạy án sẽ không bị giam cầm.

Tuy nhiên sau đó, TAND quận Bình Tân tuyên phạt ông S. 8 năm 6 04 tuần tù và một số người khác vẫn bị kìm hãm.

Lo sợ,người thân ông S. lần nữa địa chỉ ông Th. và ông T. Sau đó, được nhì người này đề xuất chạy thêm 600 triệu tiền việt nhằm đưa 3 người can hệ trong khoảng án tù giam giảm còn án treo.

Ngày 25-3, người nhà ông S. hẹn ông Th. tại quán cà phê trên phố Trằn Quốc Hoàn, xã 4, thị xã Tân Bình để đưa 300 triệu tiền việt và công an bắt giữ.

Công an thị xã Tân Bình đã chuyển vụ việc cho Công an phường 8, huyện Phú Nhuận xử lý theo thẩm quyền. Tại công ty công an, ông Th. không khai nhận thông tin nơi ở, chỗ làm việc và không cung ứng thủ tục tuỳ thân.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét