Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thụy Điển, 01h45 ngày 29/03,

Xem lại cú lưu ban của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha hạ gục Hungary tại vòng loại World Cup:

Trận chiến giao hữu BĐN- Thụy Điển làm cho phổ biến người nhớ tới trận play-off tử sinh cách thức đây 4 năm, khi 2 đội tranh vé tới World Cup 2014. Năm đó, Ibrahimovic đã rạng ngời với cú lưu ban, nhưng Cristiano Ronaldo còn tuyệt vời hơn với cú hat-trick đem về thành công 3-2 cho Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha - Thụy Điển: Ronaldo và sô diễn ở quê nhà - 1

Ibra và Ronaldo từng thay nhau tỏa sáng trong cuộc đấu play-off cách đây 4 năm

Ibrahimovic giờ đã từ biệt đội tuyển giang sơn, chỉ còn Ronaldo sau khi giúp Bồ Đào Nha lên ngôi ở EURO 2016, vẫn đang miệt mài cống hiến cho đội tuyển. Vừa mới đây, anh đã ghi 2 bàn vào lưới Hungary, giúp Bồ Đào Nha tiếp tục bám đuổi Thụy Sĩ với chỉ tiêu chiếm ngôi đầu bảng B.

Ở trận giao hữu sắp đến với Thụy Điển, Ronaldo cam đoan sẽ ra sân ngay từ đầu, bởi nó được tổ chức tại Funchal, Madeira, nơi siêu sao này hiện ra và lớn lên. Được thi đấu tại đây, Ronaldo cam đoan sẽ muốn làm bàn và cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho người theo dõi nhà, nhất là sau khi được quê nhà tôn vinh bằng phi trường mang tên bản thân mình.

Kể từ sau thất bại 0-2 trước Thụy Sĩ vòng đấu bắt đầu vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha đang trải qua 4 trận toàn thắng, trong đó có 3 thành công trên sân nhà và 1 chiến thắng trên sân khách trước những tình địch yếu hơn họ đều với tỷ số rất đậm.

Thành công trên giúp Bồ Đào Nha duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng B với 12 điểm có được và ít hơn Thụy Sĩ 3 điểm với 5 trận toàn thắng.

Thụy Điển mặc dầu đang khá hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Belarus, song Bồ Đào Nha lại là kẻ địch luôn mang đến nỗi bi hùng cho họ. Từ năm 1966 đến nay, Thụy Điển chưa một lần thắng Bồ Đào Nha. Bởi vậy, Bồ Đào Nha xứng đáng được đặt niềm tin trong cuộc chiến sắp đến với Thụy Điển.

Tại vòng loại World Cup 2018 Thụy Điển cũng đang có được địa điểm thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng A với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu cùng kết quả 3 thắng, 1 hòa và 1 thất bại, thất bại duy nhất mà Thụy Điển phải nhận là trước tuyển Pháp trên sân khách với tỷ số 1-2.

Với thành tích trên Thụy Điển chỉ ít hơn tuyển Pháp 3 điểm trên bảng xếp hạng và thời cơ để họ cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vẫn còn nguyên lành với họ.

Dự đoán kết quả: Bồ Đào Nha 2-1 Thụy Điển

Đội hình dự kiến :

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Fonte, Bruno Alves, Guerreiro; Joao Mario, W.Carvalho, Andre Gomes; Quaresma, Ronaldo, Silva.

Thụy Điển: Linde; Tinnerholm, Une-Larsson, Nilsson, Wahlqvist, Allansson, Lewicki, Claesson, Andersson, Moberg-Karlsson, Isak.

Thông tin hàng ngũ:

2 đội không có phổ quát vắng mặt đáng kể

Thống kê - đối đầu:

Bồ Đào Nha ghi 19 bàn trong 4 chiến thắng gần nhất

Ronaldo và các đồng đội bất bại 11 trận liên tiếp trên sân nhà

Ibrahimovich giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thụy Điển chưa một lần thắng Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Ronaldo đang trợ thì dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu với 9 bàn thắng sau 5 trận.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét