Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Uống 2 muỗng nước này mỗi ngày liên tục trong 2 tuần - vòng bụng chảy nhão mỡ trở nên phẳng lì

Giảm cân là điều được đa số chị em đàn bà vồ cập, nhưng để có một nguyên tắc giảm cân hay một thực phẩm giảm cân hiệu quả là yếu tố rất khó khăn. Bữa nay, bản thân xin mách nước với chị em bí quyết giảm thăng bằng chanh rất hiệu quả và bình yên.
Chuẩn bị
4 trái chanh
2 lát gừng tươi
2 muỗng canh quế
3 muỗng canh mật ong
¼ chén nước sôi nguội

Bí quyết khiến cho
Cắt chanh x thành lát vắt lấy nước cốt, giữ lại vỏ chanh rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với hầu hết cá nguyên liệu còn lại, xay cho đến khi thật nhuyễn.
Khi đã xay kết thúc thì cho tham gia lọ thủy tinh, rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày 2 lần uống 1 muỗng nhỏ trước bữa ăn (muỗng cafe), dùng lien tục tròng tuần rồi ngưng 2 tuần, sau đó lặp lại. Bạn sẽ thấy cân nặng, vòng eo giảm đáng kể, hệ tiêu hóa hoạt động cũng tốt hơn.

Lợi ích của nước uống này:
Các nhân tố trong hỗn phù hợp này là rất hữu ích đối với thân thể và trí óc của bạn. Hỗn hợp này có thể cải thiện tiêu hóa, giảm huyết áp và giảm nguy cơ đau tim và bỗng quỵ, làm chậm chạp thời kỳ lão hóa, giảm cân. Hỗn hợp này có chất chống oxy hóa khỏe mạnh và tác dụng chống viêm và sẽ loại bỏ hồ hết các chất độc hại ra khỏi thân thể của bạn.

giamcan


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét