Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sự thực về clip bảo vệ Khu du lịch Tràng An tấn công du khách

Sự thật về clip bảo vệ Khu du lịch Tràng An đánh du khách - 1

Bảo vệ Khu du lịch danh thắng Tràng An và hàng ngũ du khách xô xát khiến 1 người gục tại chỗ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô có xảy ra ôm đồm vã với nhị bảo kê bãi xe, trong đó  một  người cầm mũ cối, một người cầm dùi cui.

Sau đó, một thiếu phụ bế con nhỏ dại đã can ngăn và xảy ra gượng nhẹ vã, xô xát với nhị bảo kê bãi xe.

Trong lúc xô xát, nhóm bảo vệ xông vào đánh những du khách trên chiếc xe ô tô. Đáng chú ý, một người đại trượng phu mặc áo bò, cầm dùi cui tiến công một du khách khiến người này gục xuống đất.

Hành động của lực lượng bạo vệ này làm phổ biến cộng đồng mạng bức xúc.

Trao đổi với PV tối 20.3, ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, sự việc trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng Facebook đã xảy trong trong khoảng mùng 7 mùng 8 Tết Đinh Dậu gần đây.

Theo ông Mạnh, xuất xứ dẫn tới xô xát là do hôm xảy ra sự việc, khu du lịch có rất đông khách, người vấn đề khiển chiếc xe mang biển giữ vững Thanh Hóa đã đỗ ở nơi cấm dừng đỗ. Thấy vậy, bảo kê đã nhắc nhở nhưng người này lớn tiếng nói lại và sau đó, xảy ra xô xát.

"Sau đó, công an mời phần đông lên làm việc, tại hội sở công an, đại chúng đều nhận thấy bản thân có lỗi nên đã tự hòa giải”, ông Mạnh cho biết.

Về thông tin hàng ngũ người trông xe trong clip là xã hội đen, bảo vệ trông xe, ông Mạnh chắc chắn, những người trong clip cũng là bảo vệ trông xe của khu ngao du chẳng phải phố hội đen.

Ông Mạnh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An đã có biện pháp nhắc nhở, xử lý với các bảo vệ tham gia xô xát.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét