Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

È Anh phù hợp tác các hãng điện tử khuyến mãi lớn mùa Tết - VnExpress Kinh Doanh

Chương trình được tài trợ đặc biệt bởi các hãng điện tử lớn như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux… đem đến cho khách hàng cơ hội tìm các item điện máy từ nhà sản xuất thời điểm Tết Nguyên đán.

Nhằm giảm bớt áp lực vốn đầu tư cho khách hàng dịp cuối năm, Trần Anh triển khai chế độ mua hàng trả góp lợi nhuận suất 0%, trả trước chỉ 0 đồng. Chương trình vận dụng cho đông đảo các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, laptop, gia dụng… giúp đối tượng mua hàng có thêm nhân tố kiện để sẵn sàng cho gia đình một cái Tết giàu có, đủ đầy.

Đặc biệt, tới È cổ Anh vào khuông giờ vàng 12-13h từ ngày 6 đến 27/1, đối tượng mua hàng sẽ được “gặp gỡ Thần tài để nhận quà” với thời cơ mua tivi đón Tết giá hấp dẫn. Tivi UHD 40'' chỉ còn 7,99 triệu đồng. Tivi UHD 55” giá 15,449 triệu đồng. Không hạn chế nhạo số lượng bán ra.

Ngoài ra, trung tâm còn dành nhiều khuyến mãi bỏ ra cho đối tượng mua hàng khi đến với gian hàng giá sốc: lò vi sóng cơ Sharp 20 lít chỉ còn 990.000 đồng, bếp trong khoảng Bluestone ICB- 6808 giá khuyến mãi 699.000 đồng. Khác biệt, È Anh còn khai triển chương trình đồng giá 299.000 đồng dành riêng cho nồi cơm hiệu Sunhouse, Kangaroo… Laptop Sony Xperia XA-F3116 cũng được bán với giá 4,89 triệu tiền việt, tặng kèm đa số tiến thưởng thu hút như dock sạc Sony, tấm dán cường lực, ốp lưng cao cấp. Máy tính bảng Lenovo Ideapad 510-15IKB giảm hấp dẫn, chỉ còn 13,499 triệu đồng tặng kèm phần vàng giá trị 990.000 đồng và balo Lenovo bắt mắt bắt mắt.

polyad

Phối thích hợp với các hãng điện tử như Sony, LG, Samsung, Panasonic…, È Anh dành tặng phổ quát giảm giá về giá niêm yết cũng như quà tặng đi kèm đến các khách hàng tậu tivi.

Tậu hàng vào thời điểm này, bạn có cơ hội trúng ngay lộc 1 tỷ đồng cùng hàng nghìn quà tặng thú vị và chính sách giá sàn khuyến mại dành riêng cho đối tượng mua hàng tìm tivi Samsung tại È cổ Anh. Sắm tivi Sony, bạn được tặng bộ bàn ăn Ngọc Phú Sĩ cùng nhiều vàng tặng thiết thực như bếp từ, lò vi sóng. Sắm tivi và dàn âm thanh Panasonic, đối tượng mua hàng được nhận bộ chén đĩa cao cấp và cơ hội nhận bếp trong khoảng, ấm siêu tốc, phiếu mua hàng…

Tivi 4k đang được rộng rãi mái nhà yêu thích vì hình ảnh sắc nét, sống động, âm thanh chân thật mà giá cả lại phải chăng. Chỉ trong khoảng 8,490 triệu đồng bạn đã có thể chiếm hữu ngay một chiếc tivi 4K 40’’ nhãn hàng Nhật Phiên bản, Hàn Quốc, trả trước 30% và trả góp chỉ từ 2,547 triệu đồng mỗi bốn tuần, tặng kèm đa phần quà hấp dẫn như bộ chén đĩa cao cấp, tặng hộp đựng thực phẩm và bộ nồi cao cấp.

polyad

Gian hàng gia dụng luôn là điểm lôi cuốn đối tượng mua hàng thời điểm cuối năm. Nai lưng Anh áp dụng chương trình “Giờ quà thần tài” với các sản phẩm hạ thấp giá thú vị, mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng các item hút mùi, cây nước, máy lọc nước, bếp ga âm, bếp trong khoảng bếp điện... được tặng thêm quà trị giá lớn.

Với tài trợ khác biệt trong khoảng các nhãn hàng Panasonic, Sharp, Electrolux, Sunhouse, Kangaroo…, các item lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp trong khoảng, máy xay sinh tố, nồi áp suất, lẩu điện… đang giảm giá giúp việc tìm Tết tại È cổ Anh trở thành hấp dẫn và dè xẻn hơn phổ quát.

Sắm điện thoại chơi Tết có thời cơ trúng lộc quà. Hàng tuần, 10 khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng 10 chỉ vàng khi sắm điện thoại Samsung từ 3 triệu tiền việt trở lên. Sắm laptop Sony trên 3 triệu tiền việt, có thời cơ trúng 3 tivi Sony 75 inch.

Các item Máy tính bảng đang được vận dụng chính sách trả trả góp lợi nhuận suất 0%, trả trước 30% cùng chương trình khuyến mãi “Tặng túi và chuột quang quẻ”. Chương trình áp dụng khi mua sản phẩm laptop dưới 10 triệu tiền việt đối tượng mua hàng được tặng bộ quà trị giá 599.000 đồng gồm túi và chuột quang quẻ, bàn di chuột.

Chương trình “Máy tính để bàn cung cấp công ty” sẽ là cơ hội lớn bỏ ra cho các doanh nghiệp khi đến với Trần Anh trong thời điểm Tết này. Phần vàng lôi cuốn lên đến 3 triệu tiền việt khi sắm từ 3 bộ máy tính trở lên. Tặng thẻ laptop lên tới 500.000 đồng cho màn hình Samsung, tặng loa bluetooth giá trị 499.000 đồng cho máy in brother. Còn rất nhiều phần vàng giá trị, những khuyến mại thu hút chỉ có tại Nai lưng Anh tham gia thời điểm Tết nguyên đán 2017.

Ngoài ra, để dịch vụ khách hàng tốt nhất È Anh triển khai bộ menu item giúp đối tượng mua hàng có thể thuận lợi chọn "món ăn" ngon nhất cho gia đình bản thân mà không cần tốn phổ biến thời điểm. song song, bảng giá A5 sẽ giúp đối tượng mua hàng nắm rõ được những vật phẩm đang được khuyến mãi nhiều nhất tại Trần Anh.

polyad

(Nguồn: È cổ Anh)


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét