Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của “mỹ nhân mạo hiểm“

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 1

Từng tương hỗ với Fernando Alonso không có tức là Viki Odintcova vin vào ấy để nhiều người biết đến

Viki Odintcova – chân dài người Nga sinh năm 1994 từng được biết đến với tư cách người yêu của tay lái F1 Fernando Alonso cách đây một năm. Đương nhiên, chuyện tình ái của nhì người chẳng đi tới đâu – vấn đề hiển nhiên như bao mối tình khác giữa người của showbiz và giới thể thao.

Song người đẹp hiện ra và lớn lên tại Saint Petersburg không bấu víu vào mối tình với sao sport để nổi tiếng. Thay vào đó, cô vẫn hoạt động nghệ thuật một cách vô cùng siêng năng, bằng bản hợp đồng với tổ chức kinh doanh chính yếu Mavrin Models.

Với thân hình nóng bỏng đầy mê hoặc, năm 2015, không mấy bất thần khi Viki Odintcova hình thành trên trang bìa của tạp chí Playboy, khiến cho đàn ông trên toàn thế giới lại có thêm một cái tên làm bản thân mình mất ăn mất ngủ.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 2

Thân hình nóng bỏng cùng với vòng 1 “khủng” chính là ưu điểm đưa Viki Odintcova đến chiến thắng

Dù chỉ cao có 1m70, chiều cao khá hạn chế nhạo so với nghề mẫu, song ưu điểm của Viki Odintcova nằm ở thần thái và đường cong chẳng thể chê tham gia đâu được! Cô gái chiếm hữu mái tóc nâu thẳng mượt, cặp mày rậm cùng đôi đôi mắt nhân thức nói hút hồn. 3 vòng của cô cũng là mối doạ dọa với phổ thông người mẫu khác. Đặc biệt, vòng 1 “khủng” chính là ưu điểm giúp cô gái tới từ xứ sở Bạch Dương trở thành con cưng của các nhãn hiệu nội y hoặc đồ bơi. 

Theo dõi tài khoản mạng phường hội của Viki Odintcova, dễ thấy các bức hình được người đẹp 23 tuổi đăng chuyên chở giả dụ chẳng phải hình bikini bên biển hoặc hồ bơi thì cũng là nội y trong phòng. Ngoài ra cũng có khi, cô bỏ ngỏ mọi loại áo, nấu nung hàng triệu con mắt với vòng 1 thấp thoáng. Cô cũng chẳng cần quằn quại tạo dáng trong các shoot hình, bởi với body quá cỡ nóng bỏng ấy, chẳng cần làm cho gì cũng thừa hút mọi sự xem xét của fan hâm mộ rồi.

Người mẫu ảnh sở hữu account Instagram với 3,5 triệu người theo dõi cũng gây sốc hồi đầu năm, khi liều mình tạo hình trên tòa nhà Cayan cao tới hơn 300m tại Dubai mà không có lấy một vũ trang bảo hiểm.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 3

Người đẹp xứ Bạch Dương từng gây tranh luận với những hình ảnh tạo hình giả mạo hiểm tại Dubai

Cô gây tranh luận với hình ảnh hậu trường, nắm tay một trợ lý nam, thả chính mình ra ngoài tòa nhà nổi tiếng, và để mặc nhiếp ảnh gia chấp hành những shoot hình hơn cả giả mạo hiểm.

Phổ biến người đã chỉ trích Viki thậm tệ, nghĩ là cô không biết quý trọng tính mạng, thậm chí là tấm gương xấu cho giới trẻ bởi họ biết có hồ hết người đang theo dõi cô hàng ngày, cả âm thầm và công khai.

Nhớ lại buổi nhiếp ảnh, bản thân Viki cũng không khỏi “toát mồ hôi”, song cuối cùng, đây vẫn là quyết định riêng của cô nàng và nó cũng phần nào bộc lộ sự trang nghiêm đối về nghề nghiệp mà cô đã chọn.

Vậy là không chỉ có một khuôn mặt ăn ảnh, một body cuốn hút, Viki Odintcova còn thực sự muốn gắn bó dài lâu với nghề mẫu.

Cùng ngắm những giây lát sexy tới mụ mị của cô gái trẻ nhé!

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 4

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 5

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 6

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 7

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 8

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 9

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 10

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 11

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 12

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 13

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 14


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét