Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cục phó môi trường bị mất gần 400 triệu tại nơi nghỉ ngơi - VnExpress

Ngày 27/9, Công an thức giấc Long An cho nhân thức đang xác minh vụ mất trộm gần 400 triệu đồng tại một khách sạn ở TP Tân An.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Xuân Quang đãng, (42 tuổi, quê Hà Nội) - Cục phó Cục giữ vững hoạt động bảo kê không gian của Tổng cục Môi trường, Bộ Tài Nguyên và Môi trường - xác nhận là người báo bị mất tiền.

Theo ông Quang đãng, ông có lịch công tác tại Long An để rà soát hiện trạng ô nhiễm tại các doanh nghiệp, nên đặt ba phòng nghỉ tại một khách sạn ở TP Tân An. Đi phổ biến với ông còn có một số cán bộ chuyên môn khác.

Ông Quang quẻ dự kiến đến nhà người em tại TP HCM có việc riêng sau chuyến công tác, nên mang theo gần 400 triệu đồng tiền mặt, bỏ vào trong túi xách, trong túi còn có một điện thoại bỏ tại phòng khách sạn.

Đến sáng sớm 26/9, ông nhận thấy túi xách đã bị mất đi nên trình báo công an. "Lúc công an khiến việc có hỏi còn lại gì không mất, tôi mới đưa ví cho họ kiểm tra, trong ví lúc đó còn tiền mặt, đô la và giấy tờ", ông Quang đãng nói.

Cục phó môi trường cho nhân thức phiếu nộp tiền lúc công an khiến cho việc ghi kiếm được là của một thành viên trong đoàn có kinh doanh riêng qua mạng, chứ ko phải của khách hàng nào chuyển cho ông.

"Tôi chắc chắn đây là tiền tư nhân mang theo, chứ không có chuyện gì sai lầm, khuất tất. Tôi đang đi công tác, trong chiều nay phải báo cáo về lãnh đạo vụ việc này. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm khiến rõ", ông Quang đãng nói.

Hoàng Nam


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét