Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Lời tiên lượng về cái chết chuẩn đến rùng bản thân của nữ du khách - VnExpress Du Lịch

Emma Kelty, 43 tuổi, là thầy giáo Anh, đã bị hải tặc giết hại khi đang đi ngao du một chính mình bằng thuyền kayak trên sông Amazon hồi đầu 04 tuần 9.

Trước khi để lại tin nhắn cầu cứu và bặt tăm, Emma vẫn thường xuyên cập nhật tình hình chuyến đi của chính mình trên Facebook tư nhân, theo Guardian.

loi-tien-doan-ve-cai-chet-chun-den-rung-minh-cua-nu-du-khach

Emma Kelty tham gia thời gian biến mất đã đi ngao du một bản thân được 42 ngày trong hành trình chèo thuyền dọc sông Amazon. Ảnh: Guardian.

Một trong những chia sớt đùa vui của nữ du khách đăng chuyển vận vào ngày 10/9 đã làm cho nhiều người không khỏi rùng bản thân. Nội dung cô viết có đoạn: "Thuyền của tôi sẽ bị ăn trộm và rồi tôi cũng bị làm thịt". Ba ngày sau đó, mọi thứ xảy ra y sì như những gì Emma tiên đoán. Cô phát đi tín hiệu khẩn cấp tham gia ngày 13/9 và bặt tăm tới nay.

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 20/9, cảnh sát Brazil tuyên bố Evanilson Gomes da Costa, 24 tuổi, bị bắn nhị phát tại gia riêng ở Coari và chết trên phố tới bệnh viện, Telegraph đưa tin. Evanilson là một trong những kẻ cầm đầu băng đội ngũ hải tặc mà cảnh sát nghi hoặc đã giết chết nữ du khách Anh Emma Kelty, theo Telegraph.

loi-tien-doan-ve-cai-chet-chun-den-rung-minh-cua-nu-du-khach-1

Chiếc thuyền của nạn nhân được cảnh sát tậu thấy không lâu sau đó. Đến nay, thi thể của Emma vẫn chưa được mua thấy. Ảnh: Telegraph.

Theo lời cảnh sát, một thành viên của băng đảng khác đã đến nhà bắn Evanilson sau khi tên này cướp được đa dạng đồ giá trị từ Emma. Số đồ bị mất bao gồm phổ biến laptop điện thoại, một chiếc điện thoại, một chiếc máy ảnh GoPro và một máy ghi hình điều khiển từ xa. Trước khi chết, Evanilson kịp bật mí với cảnh sát tính danh kẻ đã bắn mình.

"Sau khi làm thịt Emma Kelty, cướp tiền và của cải, những kẻ bị tình nghi đã doanh nghiệp ăn mừng, thú vị đa dạng sự để ý. Do đó, các băng đội ngũ khác đã đến mua họ", thây mặt cảnh sát Brazil cho biết.

Emma Kelty, 43 tuổi, thi hành chuyến đi phượt bằng kayak hơn 6.400 km từ Peru đến Brazil. Đến tối 13/9, cảnh sát chiếm được tin báo nữ du khách chạm chán gian nan khi cố gắng phát động vũ trang định vị khẩn cấp.

Sau đó, cảnh sát đã mở mang cuộc kiếm tìm và phát hiện ra chiếc kayak, các đồ vật cá nhân trên bờ cát bên sông Solimoes, khu rừng rậm phía bắc Amazon, Brazil. Đây được cho là khu vực nằm trong tuyến con đường có phổ biến vụ buôn lậu thuốc và nhiều lần xảy ra các vụ cướp do hải tặc thực hiện.

Sau hơn một tuần tìm kiếm, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thi hài của nạn nhân. Họ khẳng định sẽ vẫn tiếp tục kiếm tìm sau khi những kẻ tấn công cô đã bị bắt.


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét