Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Đây là “chiến binh chân dài“ Việt duy nhất vẫn mê mải tại làng nước mẹ tế - Phong cách

Không kèn không trống, Kha Mỹ Vân cứ âm thầm âm thầm tiếp tới các sân khấu cá tính danh giá bằng những cố gắng, nỗ lực không dứt nghỉ của phiên bản thân. Bằng chứng rõ nhất chính là hình ảnh của Kha Mỹ Vân hiện ra trên đường băng trong y phục của các NTK, góp mặt trong Fashion Week New York 2018. Còn nhớ, tại thời gian này một năm trước, những cái tên như: Trang Khiếu, Lê Thúy, Hà Kino, Tuyết Lan, Trang Phạm... còn đang hừng hực chuẩn bị hành trang xuất hành tham gia các FW của trái đất thì năm nay không mảy may động tĩnh hay là các nàng đã "chán" phải lăn xả, khẳng định bản thân rồi?

Quay lại câu chuyện của Kha Mỹ Vân, một tuần diễn ra Tuần lễ phong cách Xuân/Hè New York (7/9-14/9), chân dài đã có thời cơ góp mặt trong 3 show cá tính của NTK Raul Penaranda, Tracy Reese, Carmen Marc Valvo dưới sự bảo trợ của tổ chức kinh doanh người mẫu Red. 

Có thể nói Kha Mỹ Vân là người mẫu trước tiên tạo nên được dấu ấn khỏe mạnh nhất cho thế hệ người mẫu trưởng thành từ Việt Nam’s Next Top Model. Cũng chính cô là người tiên phong cho việc mẫu Việt ghi dấu tại các sân khấu thuộc các kinh kì bắt mắt thế giới. Đầu năm 2015, cái tên Kha Mỹ Vân nổi lên như một ngôi sao hạng A của làng chân dài Việt khi cô trúng show tại Milan Fashion Week. Cũng khoảng thời điểm đó, cô được công ty quản lý BeU Models ký hợp đồng khiến việc Đồng thời tại 2 đế đô cá tính lớn là Milan với ICE Models và Paris với Crystal Models cùng Slides Models.Thừa thắng xông lên, trong khoảng đó đến nay, cô nàng vẫn duy trì đều đặn và viết tiếp giấc mơ biến thành người nước mẹ tế ngày một dài hơn. 

Đây là "chiến binh chân dài" Việt duy nhất vẫn miệt mài tại làng mẫu quốc tế - 1

Hình ảnh Kha Mỹ Vân thuở mới "lẫm chẫm" bước trên sân khấu quốc tế

Để có được phương pháp trúng show tại các kinh kì thời trang nhân loại, có nhẽ ngoài sự tự tin được đúc kết qua phổ thông năm thì Kha Mỹ Vân còn gây tuyệt vời bởi vẻ đẹp rất Á đông cùng thân hình chuẩn mẫu. Và người ái mộ đợi mong màn "xuất chiêu" mới của cô tại 3 Fashion Week tiếp theo của Paris, Milan, London trong năm nay.

Cao Ngân đã là gì, nhiều người mẫu thế giới còn gầy kinh hoàng hơn!

Chết thật cách thức đây đã gần 7 năm nhưng Isabelle Caro vẫn là nỗi khiếp sợ đối với phổ quát người vì chứng biếng ăn dẫn đến...


 

Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét