Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Người China không thèm xếp hàng sắm iPhone 8

Theo Shanghaiist, vào ngày công bố iPhone 8 hôm tuần trước (22/9), Apple Store tại Tây Hồ, Hàng Châu, đã có sự sẵn sàng kỹ lưỡng cho việc người ngưỡng mộ tới xếp hàng tậu điện thoại thông minh mới.

Từ 6 giờ sáng, một đội bảo vệ đã tới và chuẩn bị một hàng rào chắn tinh vi để giữ cho quần chúng xếp hàng trơ trẽn tự khi khu chợ chính thức mở cửa. Đương nhiên, đến 8h sáng, chỉ có hai người đứng trước cửa để chờ tậu hàng. Tới 8h43, đội bảo kê bắt buộc túa hàng rào mà họ đã dựng lên trước đây một số giờ. Tại các địa điểm khác, trạng thái cũng không mấy đặc biệt.

Hàng rào cho người tới xếp hàng sắm iPhone 8 được chuẩn bị to lớn rồi dọn đi vội vã.

Giải nghĩa cho giận dữ thiếu đon đả này của khách hàng TQuốc, phổ thông thành viên trên mạng phố hội Weibo suy đoán rằng, có lẽ đại chúng chờ đợi iPhone X đến tham gia tháng 11. Một lời giảng nghĩa khác cho việc không người nào muốn xếp hàng là thói quen ngày càng thông thường của việc mua sắm online. Bởi với toàn bộ người, đặt hàng qua mạng và chờ đồ được đưa đến tận cửa là một nhân tố vô cùng thuận tiện.

Còn theo South TQuốc Morning Post, tại Apple Store ở Hong Kong, phổ thông người vẫn tới đâychờ tìm được cặp đôi iPhone 8 trong ngày công bố. Tuy nhiên, số lượng người xếp hàng cũng không phổ biến như mọi năm và cốt yếu có mục đích tậu để bán lại ở các khu vực khác nhằm ăn tiền không ngang nhau.

Apple Store tại Hong Kong cũng không quá nhộn nhịp.

Apple Store tại Hong Kong cũng không quá nở rộ.

Vừa qua, Apple đã bị các nhà đóng chai laptop nội địa đánh bại nhờ ý tưởnrg bán thiết bị với giá thấp hơn phổ quát iPhone. Năm nay, công ti đã tụt xuống địa điểm thứ năm trên hoạt động mua bán điện thoại lanh lợi tại TQuốc, xếp sau Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi.

Mai Anh


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét