Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Chuyện lạ: Hổ gầm lên nạt dọa, 12 khỉ bỗng trụy tim chết ngay tại chỗ

Hổ gầm lên đe dọa, 12 khỉ đột trụy tim chết ngay tại chỗ - 1

12 con khỉ chết hàng loạt trong rừng rậm ở Ấn Độ.

Người địa phương địa phương tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ đã vô tình phát sinh ra 12 con khỉ nằm chết cạnh nhau ở một khu rừng bí quyết đây ít ngày. Sau khi khám nghiệm thi hài, viên chức thú y cho biết chúng chết vì bị chợt quỵ song song vì bị một con hổ gầm lên ăn hiếp dọa.

Người địa phương địa phương vô cùng hốt hoảng khi sắm thấy 12 con khỉ chết cùng nhau tại một địa điểm. Họ nghi vấn khỉ bị tiến công bả hàng loạt. Đương nhiên kết quả thẩm định cho thấy chúng chết vì đột quỵ.

Bác sĩ Sanjeev Kumar nói: “Kết quả mổ thi thể cho thấy những con khỉ này khuất vì trụy tim. Chúng có thể chết đột ngột vì quá khiếp sợ khi nghe thấy hổ gầm”. Dân làng cho nhân thức khu vực này thường xuyên có hổ sinh sống và tiếng hổ gầm là nhân tố khôn cùng bình thường.

Đương nhiên, đa dạng chuyên gia bảo tồn động vật cho rằng đồng đội khỉ chết vì mắc bệnh lây nhiễm. Bác bỏ sĩ Brijendra Singh, giải đáp tờ Thời báo Ấn Độ: “Khỉ là loài động vật hoang dã và chúng không thể chết như vậy. Cam kết chúng đã bận rộn bệnh truyền nhiễm và tắt hơi”.

TQ: Nghe tin có hổ dữ, cảnh sát ập đến và cái kết choáng

Người dân hoảng hốt khi trông thấy con hổ và ngay lập tức gọi báo cảnh sát.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét