Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Chuyện lạ: Rùng mình cánh tay “người mập mạp” dạt tham gia bờ biển Ireland

Rùng mình cánh tay “người khổng lồ” dạt vào bờ biển Ireland - 1

Cánh tay khổng lồ được tậu thấy ở bãi biển Anh

Cánh tay khổng lồ được người địa phương nhận thấy trên bãi biển ở Kilkee, Hạt Clare, Ireland, tham gia tuần trước.

Ban đầu, cánh tay được cho là của con người. Đương nhiên, các phân tích sau đó cho thấy đây là chi của động vật.

Các chuyên gia tin rằng cánh tay thuộc về một loài linh trưởng lớn như tinh tinh hoặc khỉ bỗng. Nó hiện đã được chuyển cho Frankie Coote – nhân viên chăm bẵm động vật ở Hội đồng Hạt Clare. Anh đang giữ cánh tay trong tủ đá.

Rùng mình cánh tay “người khổng lồ” dạt vào bờ biển Ireland - 2
Rùng mình cánh tay “người khổng lồ” dạt vào bờ biển Ireland - 3

Các chuyên gia tin rằng cánh tay thuộc về một loài linh trưởng lớn như tinh tinh hoặc khỉ chợt

Anh nói: "Nó dạt tham gia bãi biển và được cho là của con người. Vì thế, họ đem nó đi xét nghiệm.

"Họ nói rằng cánh tay là của động vật và liên lạc nhờ tôi giải quyết nó.

"Tôi nghĩ đó là cánh tay của khỉ hoặc tinh tinh - một loài linh trưởng. Tôi rất muốn biết cỗi nguồn của nó”.

Frankie thêm rằng anh đã địa chỉ với nhiều sở thú nhưng rất ít nơi tư vấn. “Chúng tôi đang đợi laptop của rộng rãi nơi để xem đây đích thực là cánh tay của con vật nào”.

Vật thể khổng lồ bí ẩn dạt vào bờ biển New Zealand

Cư dân địa phương nhận thấy một vật thể lớn tưởng bám đầy sò xiêu dạt vào bãi biển ở New Zealand.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét