Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Đôi giày đính 96 viên kim cương trị giá 450 triệu đồng - VnExpress Kinh Doanh

Lấy chủ đề "Lucky Forever - hên vĩnh cửu", đôi giày thuộc dòng item cao cấp do Skylightfashion kiến tạo và hoàn thiện. Tại mỗi bên quai giày có tám ngôi sao được khiến trong khoảng quà và kim cương, đoàn kết với chi tiết hình mắt từ đá saphia xanh ở giữa tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho toàn bộ đôi giày.

doi-giay-dinh-96-vien-kim-cuong-tri-gia-450-trieu-dong

Đôi giày hột xoàn cao cấp tại Skylightfashion.

Theo quan điểm phong thủy phương Đông, số tám và số chín biểu trưng cho sự hên, vĩnh cửu. Các nhà kiến tạo tin rằng, người sở hữu đôi giày hột xoàn đặc biệt này sẽ thu được thật nhiều thú vui trong cuộc sống. Đôi giày được đính 96 viên đá quý và 4 viên đá saphia tạo thành 100 cụ thể đắt giá. Trong phong thủy, số 8, 9, 96, 100 là những con số mang lại sự hên. 

chiem-nguong-doi-giay-hot-xoan-duy-nhat-tai-viet-nam-xin-bai-edit-1

Skylightfashion nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu vietnam 2017”.

Đôi giày được Skylightfashion hoàn thành với ước muốn tạo ra sản phẩm cao cấp khác biệt cho những khách hàng thanh lịch niềm nở đến phong thủy. Trước khi công bố hoạt động mua bán, đôi giày đã trải qua giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng bởi tổ chức kinh doanh đánh giá Rồng Tiến thưởng SJC - một trong những tổ chức kinh doanh giám định đá quý uy tín tại Việt Nam.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, đôi giày còn bộc lộ sự phong cách. Đôi giày quý phái này sẽ giúp đôi chân của các quý cô thêm nổi bật. Sản phẩm hiện lôi cuốn nhiều sự lưu ý của các giáo đồ phong cách.

doi-giay-dinh-96-vien-kim-cuong-tri-gia-450-trieu-dong-2

Skylightfashion có những mẫu giày rất dị kiến tạo trong khoảng da cá sấu, hột kim cương và vàng.

Hiện, Skylightfashion giới thiệu đôi giày hột kim cương tại siêu thị số 178 đường 3 04 tuần 2, TP HCM. Ngoài ra đó, Skylight còn giới thiệu phổ quát vật phẩm giày da từ trung cấp tới cao cấp cho đối tượng mua hàng thăm quan buôn bán.

Skylightfashion là thương hiệu giày Việt Nam cao cấp bỏ ra cho nam và nữ. Nhãn hàng này không chỉ cuốn hút các tín đồ thời trang bởi những mẫu giày phong cách làm từ da cao cấp mà còn bởi những thiết kế giày lạ mắt từ vàng và đá quý. Chiếm hữu một đôi giày đắt tiền, quý phái sẽ biểu hiện được thời trang và đẳng cấp của người chiếm hữu, giúp chủ sở hữu đôi giày gây ấn tượng mạnh với người đối diện. 

Chuỗi hệ thống cửa hàng giày da thời trang Skylight

Liên hệ: số 178 tuyến đường 3 Bốn tuần 2, phố 12, quận 10, TP HCM
số 612 các con phố Cách thức Mạng Bốn tuần 8, thị trấn 11, huyện 3, TP HCM

Laptop: (08) 38.620.777, 0947 365 044
Website: www.skylightfashion.com
Facebook : Skylightfashionvn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống khu chợ giày da cá tính Skylight)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét