Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thông tin nhân loại: Triều Tiên dọa đẩy Mỹ tham gia cảnh “tro tàn và bóng tối“

Triều Tiên dọa đẩy Mỹ vào cảnh "tro tàn và bóng tối" - 1

Triều Tiên bắn thử hoả tiễn từ tàu lặn.

Ngày 14.9, người phát ngôn Ủy ban Tự do châu Á-Thái Bình Dương (KAPPC) ở Triều Tiên đã lên án “nghị quyết trừng phạt của Liên Hiệp Quốc áp đặt lên Bình Nhưỡng”. Phát ngôn viên này khẳng định người địa phương Triều Tiên không khuất phục và sẽ tậu cách trả nủa Mỹ và đồng chí.

“Quân đội và nhân dân Triều Tiên đều hy vọng những kẻ đầu sỏ xếp sau nghị quyết trừng trị sẽ bị tiến công đến chết”, KCNA trích lời phát ngôn viên. “Giờ là lúc để hủy hoại bè phái xâm lăng từ đế quốc Mỹ. Hãy biến Mỹ chìm trong tro tàn và bóng tối”.

Phương pháp đây ít ngày, Hội đồng Bảo an phê duyệt nghị quyết mới nhất, trừng phạt thẳng tay Triều Tiên  vì nước này thử hạt nhân hôm 3.9. Quyết nghị cấm Triều Tiên xuất khẩu hàng dệt may và không được nhập cảng quá 2 triệu cỗ ván dầu/năm.

Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết KAPPC là doanh nghiệp có vai trò “cải thiện quan hệ Triều Tiên và Mỹ”. Đơn vị này cũng có nghĩa vụ cải thiện hình ảnh tiêu cực của Triều Tiên trên báo đài quốc tế.

Tuy thế, tuyên bố khỏe khoắn lần này của KAPPC khiến cho không ít người bất thần. Đơn vị này còn buộc tội chính quyền Tokyo “nhảy đầm theo nhạc Mỹ” và cảnh báo “đáp trả mạnh bạo lên Nhật Phiên bản”. Phát ngôn viên KAPPC nhắc lại rằng cách thức đây một 04 tuần, Triều Tiên từng bắn tên lửa qua không phận Nhật Phiên bản.

Hiện giờ, năng lực hoả tiễn và hạt nhân của Triều Tiên đang khiến phổ thông nước nhà phương Tây và bè bạn lúng túng. Quả bom nhiệt hạch được thử thắng lợi hôm 3.9 có thể gắn lên tên lửa đạn đạo và là mối nguy trực diện với các quốc gia trong khu vực.

Những nữ nhân viên xinh đẹp và bí ẩn bên trong nhà hàng Triều Tiên

Được biết tới là một đất nước cô lập, nhưng Triều Tiên lại sở hữu chuỗi nhà hàng truyền thống sang trọng ở đa dạng...


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét