Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

5 mẹo nắm thóp nam nhi giúp chị em luôn ‘‘trói’’ chặt chồng, viên mãn trong hôn nhân

Đại trượng phu giống như những con hổ hoang dã, không ưa trói buộc, không ưa dựa vào và đặc biệt ưa chuộng thay đổi và tiện lợi thay đổi. Ưa thích ngọt ngào và ghét những gì quá nguyên lý đúng không các mẹ?

Đoạt được trái tim của một người nam nhi là cả một đoạn đường nghệ thuật, chị em chúng ta phải thật láu lỉnh và tinh xảo để thu phục họ, làm họ nghe lời, cả đời cung phụng chị em.

Vậy thì, “tinh tế”, “tinh khôn” như thế nào để hoàn toản mà không bị quá, chị em hãy điểm qua 5 bí quyết “trói chồng” sau đây nhé, không quá khó khăn để níu chân anh ấy cả thế cuộc này đâu...

1. Nhân thức nắm biết buông đúng lúc

Nắm chặt quá dễ thì lại làm cho đàn ông run sợ mà hạn chế xa, buông lỏng quá thì lại làm cho chị em chúng ta nhức đầu với những mối q.u.a.n h.ệ ngoài luồng của họ.

Nên mình cần phải láu lỉnh trong mọi tình huống, lúc dịu nhẹ thả lỏng đến khi cần thì lại cứng ngắc, “lạt mềm buộc chặt” làm cho sao để giữ mà như không giữ, khiến cho đàn ông không những chẳng thể nắm thóp được bản thân mình mà trái lại còn hâm mộ và nghe lời bản thân mình răm rắp nhé các chị em...

2. Nhân thức cho đi lời khen

Nam nhi thì khác lạ thích được tâng bốc, nhất là được nghe lời khen từ người thiếu phụ của bản thân, nên chị em mình phải nắm được điểm cơ bản này của họ, biết cách nịnh nọt, đừng nghĩ chỉ có thanh nữ mới thích yêu chiều ngọt ngào, đại trượng phu cũng vậy đó các mẹ.

Hãy lanh lợi và khốn khéo trong lời ca ngợi ngợi, tương tự thì rất dễ chiếm được cảm tình của con trai và rất gấp rút nắm giữ được trái tim người nam nhi đó.

3. Biết có đi thì phải có lại

Đừng nghĩ rằng đại trượng phu chỉ thích cho đi mà không cần đáp lại nhé chị em.

Nam nhi rất thoáng, họ sẵn sàng mua cho đàn bà những món tiến thưởng đắt tiền mà ko phải chi ly, thiếu nữ chúng mình không khăng khăng phải đáp lễ phần lớn hay trả lại bằng những món quà xa xỉ, chỉ cần một món tiến thưởng đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng của chị em thôi là cũng đủ để phái mạnh cảm động rồi đấy.

Điều đó sẽ làm cho nam nhi yêu chiều chị em hơn nữa.

Nếu như trước đó em cũng nghĩ suy đơn giản lắm, cứ nhận và chỉ kiếm được thôi, chồng em sắm cho em đa dạng thứ nhưng em cũng chỉ cảm ơn suông như thế rồi thôi.
Đến khi em tự nhiên nổi hứng tặng chồng em một món quà, ổng vui lắm, kiểu cười cười toại nguyện í, thế là em trông thấy bấy lâu bản thân mình vô tâm thế nào. Hốt nhiên được chồng cưng chiều hơn hẳn đó các mẹ..

4. Cảm ơn khi cần, xin lỗi khi sai

Chị em chúng bản thân mình phải nhớ kỹ nhân tố này, vì dù nó đơn giản chỉ là một lời cảm ơn hay xin lỗi nhưng lại dễ chạm đến rung cảm trong lòng người đại trượng phu.

Cảm ơn vì những gì được kiếm được và nhân thức xin lỗi khi chính mình sai nhé, đừng ương bướng nghĩ rằng đại trượng phu luôn là người sai, đừng đổ hết lỗi lên họ vì đó là là khởi thủy nhanh lẹ dẫn đến tan vỡ.

Hãy biết phương pháp thăng bằng và hài hòa tính cách của hai người, chỉ dễ chơi tương tự thôi cũng đủ để xây đắp được một tượng đài vững bền trong lòng người nam nhi rồi đó.

5. Tự tín bộc lộ tình ái

Đại trượng phu thỉnh thoảng cũng như thiếu phụ, ưa ngọt ngào, ưa dịu dàng, ưa những lời khen ngợi, đừng nghĩ họ khô khan mà không để ý thể hiện tình yêu với họ nhé chị em.

Đôi lúc ta phải hơi sến một tẹo, nếu vài câu đánh giá tốt như “chồng em hoàn hảo nhất”
rồi thì “dương thế này làm cho gì tậu được người thứ nhì nhiều năm kinh nghiệm dang và đẹp trai như anh nữa”. Đương nhiên cái ấp ôm và nụ hôn thì đảm bảo phái mạnh đứ đừ đứng tim luôn chị em à.

Không chỉ hành động bên ngoài mà ngay cả chuyện c.h.ă.n g.ố.i chị em chúng ta cũng thiết yếu sự đổi mới nữa nhé, cứ mãi một kiểu thì chán lắm, chị em phải tự tin chủ động khiến cho chồng thấy được sự cuồng nhiệt và mới mẻ, tương tự thì chồng sẽ không bao giờ ngán ‘‘yêu’’ các chị nhé.

Chỉ cần biểu thị ái tình đúng đắn, nhân thức bí quyết nịnh nọt một tí, cử xử sao thật mượt mà nhưng không quá buông thả, là đã thắng lợi trong việc thu phục trái tim đại trượng phu và khiến cho họ muốn bên bản thân trọn đời rồi đó các chị em.

photo-1-1496711603173
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Mời tham khảo:
Phụ nữ mắc phải 7 sai lầm “kinh điển” này, hôn nhân đi tham gia ngõ cụt, tận cùng vực thẳm không thể vớt vát

Đây là cách tấn công ghen “lồng lộn” khiến cho chồng bái phục, bồ nhí phản trắc ngã ngửa!
Hé lộ vấn đề ít biết về “người thiếu nữ quyền lực” của BTV Quang quẻ Minh, không chỉ là “nàng thơ” mà còn là…

Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét