Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ địch thủ cuối bảng - Bóng đá - Thông tin 24h

MU đánh bại CSKA Moscow 4-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, dĩ nhiên sau thành công dễ ợt tại Nga, thầy trò Jose Mourinho phải mau lẹ lên máy bay trở về Manchester và họ đặt chân xuống sân bay với vẻ mỏi mệt thấy rõ.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 1

Mourinho cùng các cộng sự mệt mỏi trở về nhà sau chuyến bay dài đi về từ Nga

Có mặt ở sân bay Manchester tham gia lúc 4h sáng giờ địa phương, các thành viên MU người nào cũng có vẻ ưng ý nhưng đôi mắt lim dim như bi thương ngủ, trong đó có cả Jose Mourinho. Thầy trò HLV người Bồ Đào Nha vẫn cố tươi tỉnh nhiếp ảnh và ký tặng áo đấu với những CĐV đã đánh mất công tới đón.

MU giờ sẽ quay quay về với mặt trận Premier League và đối phương tiếp theo của họ là Crystal Palace đang đứng chết dí ở cuối bảng xếp hạng với không một bàn thắng, không một trận thắng (dĩ nhiên) và cũng không điểm nào. MU đã thắng 5/6 vòng đầu tiên và chỉ đứng dưới Man City ở nhị vị trí dẫn đầu do kém hiệu số.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 2

Lukaku lập cú lưu ban tại Moscow và được một fan xin chụp selfie khi đặt chân xuống trường bay

Nhưng Mourinho chẳng thể hài lòng với lịch thi đấu của MU khi họ, dù được đá tham gia hôm thứ Bảy tuần trước để có thời gian sẵn sàng cho Champions League, lại phải thi đấu tại Nga trong đêm thứ Tư thay vì thứ Ba, và trận chạm mặt Palace lại diễn ra tham gia 15h ngày thứ Bảy giờ địa phương.

Không chỉ điều lịch thi đấu có thể tác động đến thể lực, “Người khác lạ” còn tỏ ra lo lắng về việc MU sẽ không có Paul Pogba, Michael Carrick và Marouane Fellaini, phần lớn đều là tiền vệ, do chấn thương. Chưa hết, Anthony Martial có mặt trong cả 4 bàn thắng của MU trước CSKA nhưng Mourinho đã phải rút anh khỏi sân sau khi tiền đạo người Pháp ra dấu bị đau.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 3

David De Gea có một trận chiến khá tốt dù không giữ sạch sẽ lưới

Khi được kênh BT Sport phỏng vấn sau khi đi về nhà, Mourinho cho biết: “Carrick sẽ chẳng thể ra sân, tôi nghĩ Jones vẫn có thể dù tài năng rất thấp, còn Fellaini, tôi chỉ biết kì vọng”.

“Crystal Palace có thể là một đội bóng đang không có phong thái tốt, nhưng họ cũng không có phong thái tốt khi thắng Chelsea mùa trước. Và cam đoan họ sẽ có thể lực tốt hơn chúng tôi khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Chúng tôi sẽ phải giữ đôi chân trên mặt đất và chờ một cuộc đấu gian truân”.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 4
MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 5

Một fan xin được Rashford ký tặng

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 6

Bailly ký áo đấu cho một CĐV

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 7

Martial giơ tay cảm ơn các Manucian đã đến đón

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 8

Mkhitaryan quá mệt mỏi sau chuyến đi

Lukaku - Morata: Đua ghi bàn từ Ngoại hạng đến C1, Messi - Ronaldo mới?

Alvaro Morata và Romelu Lukaku đang bộc lộ phong độ đáng sợ.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét